Leona Lewis mang không khí Giáng Sinh rực rỡ vào MV mới

Leona Lewis mang không khí Giáng Sinh rực rỡ vào MV mới
TPO - Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, quán quân The X-Factor UK, Leona Lewis cũng ‘tái xuất’ với MV One More Sleep.

> Không gian lãng mạn của nữ ca sĩ Leona Lewis

Vừa qua, các fan của Leona Lewis đã vô cùng phấn khích khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh ngập tràn sắc màu Giáng Sinh trong MV One More Sleep mới toanh của cô.

Leona Lewis mang không khí Giáng Sinh rực rỡ vào MV mới ảnh 1

Trong MV, nữ ca sĩ Bleeding Love đang cặm cụi dọn dẹp nhà cửa, trang trí cây thông Noel để chào đón một mùa Giáng Sinh ấm cúng bên bạn bè và người thân. Điều đáng chú ý hơn là trong MV còn có sự xuất hiện của bạn trai Leona, Dennis Jauch.

Leona Lewis mang không khí Giáng Sinh rực rỡ vào MV mới ảnh 2
Leona Lewis mang không khí Giáng Sinh rực rỡ vào MV mới ảnh 3
Leona Lewis mang không khí Giáng Sinh rực rỡ vào MV mới ảnh 4

Quán quân The X-Factor UK cũng hào hứng chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: ‘Được thực hiện những cảnh quay trong MV mới cùng gia đình và bạn bè thật là vui và hạnh phúc!’. Nữ ca sĩ còn tiết lộ rằng MV chỉ đơn giản được lấy ý tưởng từ những khoảnh khắc vui nhộn giữa cô và bạn bè đùa nghịch trong studio vài năm về trước.

One More Sleep được trích từ album nhạc Giáng Sinh đầu tiên của Leona Lewis có tên Christmas, With Love. Sản phẩm âm nhạc này được dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 03/12.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...