Bạn gái suy sụp vì Paul Walker tử nạn

Bạn gái suy sụp vì Paul Walker tử nạn
TPO - Jasmine Pilchard-Gosnell - bạn gái 23 tuổi của Paul Walker đã suy sụp khi nghe tin ngôi sao Fast & Furious tử nạn.

> Fast & Furious 7 sẽ vẫn có Paul Walker

Paul Walker sánh vai cùng Jasmine Pilchard-Gosnell tại Hawaii
Paul Walker sánh vai cùng Jasmine Pilchard-Gosnell tại Hawaii.

Nười thân của Jasmine Pilchard-Gosnell cho biết cô đã chuyển về nhà mẹ đẻ để có thể vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Cô gái xinh đẹp này 23 tuổi này đã hẹn hò với Paul Walker được 7 năm. “Mối quan hệ của họ có lúc thăng trầm nhưng dường như họ sẽ có một tương lai tốt đẹp cùng với nhau”, bác của Jasmine Pilchard-Gosnell cho biết.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ khi Paul Walker 33 tuổi và Jasmine Pilchard-Gosnell lúc đó mới chỉ 16 tuổi. Cô kém Paul Walker tới 17 tuổi và chỉ hơn 8 tuổi so với con gái của Paul.

Trước đó, ngày 30/11, Paul Walker đã tử nạn trên một chiếc Porsche Carrera GT. Chiếc xe chạy với tốc độ cao đã mất lái, đâm thẳng vào gốc cây và bốc cháy, khiến Paul Walker và người cầm lái - bạn của anh - tử vong.

Sự ra đi đột ngột của ngôi sao loạt phim bom tấn Fast & Furious rđể lại nỗi đau lớn cho những người thân của anh và sự tiếc thương của hàng triệu người hâm mộ anh.

Tô Tùng
Theo Nydailynews

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).