Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm

Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm
TPO - Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu hoàn vũ 2013 có một ngày tất tả dự sự kiện với các gu thời trang khác nhau, buổi sáng người đẹp dịu dàng với áo dài, buổi tối lại gợi cảm cùng đầm dạ hội.

Trong ngày 4/12, Á hậu Trương Thị May đã 'chạy show' tham gia 2 sự kiện văn hóa với 2 bộ trang phục trong phong cách hoàn toàn khác nhau.

Trưa ngày hôm qua, xuất hiện trong chương trình họp báo 'Ngôi sao của năm 2013', Á hậu Trương Thị May với tư cách là ứng viên 'Mỹ nhân của năm' đã diện bộ áo dài tím giản dị nhưng không kém phần quyến rũ.

Là một người đẹp thường xuyên diện áo dài, Trương Thị May khiến nhiều quan khách phải ngẩn ngơ bởi vẻ dịu dàng của mình. Cô để tóc cao, trang điểm kĩ và luôn tươi cười khi xuất hiện trước công chúng.

Có thể nói, kể từ khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Trương Thị May ngày càng xinh đẹp và nổi bật. Trong quá trình tham dự cuộc thi vừa qua, May đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm trong cách trình diễn cũng như tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Tối cùng ngày, Trương Thị May lại xuất hiện trong buổi tiệc giao lưu kỉ niệm 20 năm làm nghề của chị em Thúy Hằng, Thúy Hạnh.

Không kín đáo và e ấp như buổi sáng, Trương Thị May xuất hiện rạng rỡ cạnh các mỹ nhân khác trong showbiz. Diện bộ váy đen và mái tóc được tết lạ mắt, Trương Thị May cực kì xinh đẹp và tinh tế với gu thời trang mới, lạ.

Hình ảnh biến đổi như 'tắc kè hoa' của Trương Thị May trong ngày 4/12:

Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 1

Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 2
Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 3
Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 4
Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 5
Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 6
Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 7
Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 8
Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 9
Trương Thị May sáng kín mít, tối gợi cảm ảnh 10

Duy Nam
Ảnh: Duy England

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).