Chí Trung tươi rói bên vợ sau khi bỏ Táo Giao thông

Chí Trung tươi rói bên vợ sau khi bỏ Táo Giao thông
TPO - Dù vừa khiến các khán giả thất vọng với quyết định từ chối tiếp tục đóng Táo Giao thông trong Táo Quân 2014, nhưng có vẻ NSƯT Chí Trung vẫn rất thanh thản với quyết định của mình.

> Chí Trung 'Táo Giao thông' - Tiếc nuối và dấu ấn kinh điển

Sáng 10/12, NSƯT Chí Trung, với tư cách Phó giám đốc phụ trách biểu diễn Nhà hát Tuổi Trẻ, xuất hiện tại buổi họp báo về chuyến lưu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, nhân kỉ niệm 35 năm thành lập Nhà hát Tuổi Trẻ.

Xuất hiện bên vợ mình là nghệ sĩ Ngọc Huyền, Chí Trung không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật và xì-tin với bà xã trước ống kính.

Những ngày qua, anh đang là tâm điểm của dư luận khi từ chối đảm nhận vai diễn Táo giao thông trong chương trình Táo Quân 2014 khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Chí Trung cho biết, anh đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này, và không có gì hối hận.

NSƯT Chí Trung vẫn rất thoải mái sau quyết định bỏ vai Táo giao thông trong Táo Quân 2014
NSƯT Chí Trung vẫn rất thoải mái sau quyết định bỏ vai Táo giao thông trong Táo Quân 2014.

Nhân kỉ niệm 35 năm thành lập (1978 – 2013), nhằm tri ân các thế hệ khán giả đã đồng hành cùng Nhà hát Tuổi Trẻ trong những năm qua, Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức chương trình lưu diễn các vở kịch đặc sắc được chọn lọc tại các sân khấu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi “35 năm – một chặng đường nghệ thuật Nhà hát Tuổi trẻ”.

Chương trình này đánh dấu chặng đường nghệ thuật của Nhà hát Tuổi Trẻ sau nhiều năm tiếp cận khán giả khu vực phía Nam, nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng. 

Chương trình “35 năm – một chặng đường nghệ thuật Nhà hát Tuổi Trẻ” sẽ biểu diễn hai vở kịch đặc sắc “Lời thề thứ 9” và “Mùa hạ cuối cùng” của cố tác giả Lưu Quang Vũ.

“Mùa hạ cuối cùng” là vở kịch giáo dục con người bằng niềm tin, tác phẩm là tiếng nói của những học sinh với khao khát đầu đời, mong muốn được trở thành những người có ích cho xã hội.

Đây cũng là vở kịch từng được đạo diễn NSND Phạm Thị Thành dàn dựng rất thành công, với những vấn đề xã hội quan tâm trong công tác giáo dục đào tạo lớp trẻ ở nhà trường cách đây hơn 30 năm trước cho lứa diễn viên đầu tiên của Nhà hát Tuổi Trẻ, như: NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Đức Hải, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Ngọc Huyền...

Lần này, dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn - NSƯT Chí Trung, vở diễn đã được làm mới và mang hơi thở gần gũi hơn với nhịp sống hiện đại hôm nay (với sáng tác âm nhạc do nhạc sỹ Đặng Hữu Phúc, hiệu ứng điện ảnh do NSƯT Phạm Việt Thanh thực hiện, họa sỹ Doãn Bằng thiết kế mỹ thuật sân khấu).

“Mùa hạ cuối cùng” đã được trao giải “Đạo diễn xuất sắc” cho NSƯT Chí Trung và 2 giải vàng ( NSƯT Đức Khuê, NS Tùng Linh), 2 giải bạc (NS Thanh Tú, NS Thu Quỳnh) cho các diễn viên xuất sắc trong “Liên hoan các vở diễn của tác giả Lưu Quang Vũ”.

Hình ảnh của NSƯT Chí Trung và vợ cùng các nghệ sĩ trong buổi họp báo sáng nay:

Các nghệ sĩ Bá Anh, NSND Lê Khanh, vợ chồng NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền
Các nghệ sĩ Bá Anh, NSND Lê Khanh, vợ chồng NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền.

Chí Trung tươi rói bên vợ sau khi bỏ Táo Giao thông ảnh 3
Chí Trung tươi rói bên vợ sau khi bỏ Táo Giao thông ảnh 4
Vợ chồng NSƯT Chí Trung tình cảm và tự nhiên trước ống kính
Vợ chồng NSƯT Chí Trung tình cảm và tự nhiên trước ống kính.
Chí Trung tươi rói bên vợ sau khi bỏ Táo Giao thông ảnh 6
Chí Trung tươi rói bên vợ sau khi bỏ Táo Giao thông ảnh 7
NSND Lê Khanh trẻ trung, xinh đẹp
NSND Lê Khanh trẻ trung, xinh đẹp.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.