Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc

Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc
TPO - 'Nữ hoàng dao kéo' ăn mặc vô cùng táo bạo, sexy và còn dẫn theo một anh chàng bạn trai ngoại quốc 'chuẩn men' đi dự tiệc cùng mình tại TP. HCM vào tối 11/12.

Đêm tiệc với chủ đề Secret Agent chứng kiến sự hội ngộ lần đầu tiên của top 6 Vietnam's Next Top Model, kể từ sau khi Anh Quân và Nguyễn Hằng bị loại ở ngôi nhà chung vào tập 10.

Trong không gian sang trọng của quán bar nằm trên tầng 23, Top 6 Next Top Model năm nay gồm: Anh Quân, Nguyễn Hằng, Văn Kiên, Chà Mi, Thanh Thảo, Tuấn Việt đã có dịp cùng nhau ăn mừng trước đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật 22/12.

Vừa qua, Top 4 của cuộc thi là Văn Kiên, Chà Mi, Thanh Thảo, Tuấn Việt đã có dịp tới thủ đô Paris hoa lệ để tiếp tục đối mặt với những thử thách tại đây.

Trong đó, Chà Mi được đánh giá là nhân tố sáng giá khi luôn chứng tỏ được sự cố gắng, tiến bộ hơn hẳn so với những tập đầu cô còn lóng ngóng, vụng về.

Trong đêm tiệc, cả 6 thí sinh xuất sắc của mùa giải năm nay liên tục tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính, cho thấy sự thân thiết của họ khi đã có một thời gian khá dài sinh hoạt trong ngôi nhà chung.

Phi Thanh Vân và chàng bạn trai người ngoại quốc cũng gây chú ý trong đêm tiệc khi tạo dáng vô cùng thân mật. Kể từ sau khi chia tay chồng tây, Phi Thanh Vân vẫn chưa tìm được người đàn ông mới cho mình nên sự xuất hiện của anh chàng này đã gây khá nhiều tò mò cho cánh phóng viên.

Hình ảnh Phi Thanh Vân và các thí sinh top 6 Vietnam's Next Top Model trong đêm tiệc:

Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 1

Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 2
Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 3
Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 4
Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 5
Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 6
Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 7
Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 8
Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 9
Phi Thanh Vân dẫn trai tây 'chuẩn men' đi dự tiệc ảnh 10

Theo Viết
MỚI - NÓNG