Chú rể Tây hát tiếng Việt, cô dâu Ngô Phương Lan khóc

Chú rể Tây hát tiếng Việt, cô dâu Ngô Phương Lan khóc
TPO - Hoa hậu thế giới người Việt 2007 không kìm nén được xúc động khi chú rể Loz Whitake hát tặng cô bài hát 'Mãi Mãi' bằng tiếng Việt trong hôn lễ tổ chức tại Hà Nội tối 13/12.

> Hoa hậu Ngô Phương Lan hé lộ ảnh cưới đẹp dịu dàng

Tối 13/12, hôn lễ của hoa hậu Ngô Phương Lan và chú rể người Anh Loz Whitake đã diễn ra hết sức ấm cúng và riêng tư tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

Tham gia lễ cưới có bố mẹ hai bên cùng bạn bè, họ hàng thân thiết của hoa hậu và chú rể. Bố, mẹ của chú rể cũng đã bay sang Việt Nam từ cuối tháng 11 vừa qua để chuẩn bị cho buổi hôn lễ.

Vốn là một người kín tiếng về đời sống cá nhân nên Ngô Phương Lan muốn đám cưới thực sự riêng tư, chính vì thế báo chí và truyền thông không được tác nghiệp ở bên trong hội trường cưới.

Tuy nhiên, để chiều lòng cánh truyền thông đã túc trực bên ngoài khu vực sảnh của khách sạn từ chiều, Ngô Phương Lan và chú rể đã quyết định ra khu vực sảnh để cho báo chí chụp hình trong ít phút trước khi vào hội trường cử hành hôn lễ.

Diện váy cưới trắng tinh khôi, cô râu chú rể bước ra lễ đường sau dàn phù râu và hai thiên thần dễ thương để làm nghi thức kết hôn.

Khoảnh khắc đặc biệt trong hôn lễ là khi mở màn nghi thức, chú rể người ngoại quốc cầm micro và hát bằng tiếng Việt ca khúc Mãi Mãi (nhạc Hàn, từng được ca sĩ Lam Trường trình bày) khiến cả hội trường tràn ngập trong không gian lãng mạn.

Những tiếng vỗ tay không ngớt vang lên khi chú rể khoe giọng hát vô cùng ngọt ngào và đặc biệt hát tiếng Việt rất rõ ràng. Trong khi đó, Hoa hậu Ngô Phương Lan đã không kìm nén được xúc động và rơi nước mắt vì quá hạnh phúc.

Vốn là một gia đình có truyền thống ngoại giao nên các khách mời trong tiệc cưới cũng toàn là quan khách có vị trí quan trọng. Đám cưới cũng vì thế mang đậm phong cách ngoại giao.

Cô dâu, chú rể ra mắt giới truyền thông trước khi cử hành hôn lễ
Cô dâu, chú rể ra mắt giới truyền thông trước khi cử hành hôn lễ.

Thay mặt cho bố mẹ của cô dâu, ông Ngô Quang Xuân,  Phó chủ nhiệm uỷ ban đối ngoại Quốc hội khoá XII, nguyên Đại sứ Việt Nam tại WTO đã có đôi lời phát biểu ngắn gọn. Khác hoàn toàn với phong cách nghiêm nghị thường thấy, bố cô dâu tỏ ra khá thoải mái và hài hước.

Ông Ngô Quang Xuân tâm sự đám cưới của con gái được tổ chức vào thứ sáu, ngày 13 - theo quan niệm của Phương Tây là điềm gở nhưng với người Việt Nam thì ngày 11/11 Âm lịch lại là ngày đẹp.

Thân phụ của Ngô Phương Lan còn có đôi lời gửi gắm đầy hàm ý khiến các quan khách bật cười: "Cả đời ba làm về hội nhập, cố gắng đưa Việt Nam đến với thế giới. Ba nghĩ rằng cuộc hôn nhân của hai con cũng là một sản phẩm thành công của quá trình hội nhập. Việt Nam và Vương quốc Anh đang xây dựng đối tác chiến lược nên hai con phải giữ tình yêu để mối 'liên minh' luôn được bền vững".

Sau khi thực hiện các nghi thức trao nhẫn và rót rượu, cô dâu và chú rể đã cùng nhau khiêu vũ dưới tiếng đàn piano lãng mạn của một người bạn ngoại quốc trong con mắt đầy ngưỡng mộ của các quan khách.

Sau đám cưới tại Hà Nội, sẽ có một đám cưới nữa được tổ chức tại quê hương của chú rể mà theo tiết lộ của Ngô Phương Lan sẽ mang phong cách đồng quê phóng khoáng đầy lãng mạn.

>>Độc quyền: Ảnh hôn lễ lãng mạn của Ngô Phương Lan<<

Theo Viết
MỚI - NÓNG