Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau

Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau
TPO - Có vẻ sau khi từ chối vai Táo giao thông trong Táo Quân 2014, NSƯT Chí Trung dành nhiều tâm huyết hơn cho công việc đạo diễn và người vợ yêu quý của mình.

> Chí Trung tươi rói bên vợ sau khi bỏ Táo Giao thông

Lưu diễn phía Nam sau 8 năm, NSƯT Chí Trung và dàn diễn viên của Nhà Hát Tuổi Trẻ không tránh khỏi hồi hộp và áp lực. Chính vì vậy, đạo diễn Chí Trung cùng vợ thường xuyên có mặt bên cạnh những buổi tập luyện kỹ lưỡng của dàn diễn viên nhà hát.

Nhìn những hình ảnh âu yếm, thân mật của hai vợ chồng "Táo Giao Thông", nhiều người không tránh khỏi ganh tỵ bởi sự hạnh phúc trong mấy chục năm chung sống.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền luôn theo sát những thành công của chồng, ngược lại, Chí Trung cũng dành rất nhiều tình cảm và sự ưu ái cho vợ mình.

Nhân kỉ niệm 35 năm thành lập (1978 – 2013), nhằm tri ân các thế hệ khán giả khắp cả nước đã đồng hành cùng Nhà hát Tuổi trẻ trong những năm qua, Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức chương trình lưu diễn các vở kịch đặc sắc được chọn lọc tại các sân khấu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi “35 năm – một chặng đường nghệ thuật Nhà hát Tuổi trẻ”.

Chương trình này đánh dấu chặng đường nghệ thuật của Nhà hát Tuổi trẻ sau nhiều năm tiếp cận với các khán giả khu vực phía Nam, nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng.

Hình ảnh vợ chồng NSƯT Chí Trung thân mật trước ống kính:

Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau ảnh 1

Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau ảnh 2
Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau ảnh 3
Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau ảnh 4
Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau ảnh 5
Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau ảnh 6
Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau ảnh 7

Duy Nam
Ảnh: Võ Tuấn

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).