Bức xúc vì bị nghi dính vào đường dây 30 gái gọi

Bức xúc vì bị nghi dính vào đường dây 30 gái gọi
Một số trang mạng đưa tin tức nữ diễn viên Lee Da Hae là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nằm trong đường dây gái gọi cao cấp tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi tin tức này phát tán, đại diện của Lee Da Hae đã đưa ra thông cáo chính thức khẳng định tin đồn này hoàn toàn sai sự thật.

Luật sư của Lee Da Hae cho biết: “Để ngăn chặn những tin đồn sai sự thật này chúng tôi sẽ có biện pháp mạnh để những kẻ tung tin phải chịu trách nhiệm và hình phạt khi đưa tin sai lệch. Lee Da Hae đã từng trải qua không ít những tai tiếng và bình luận ác ý nhưng sự việc lần này trầm trọng hơn rất nhiều. Vụ việc đang được cảnh sát điều tra và tin tức làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Lee Da Hae. Chúng tôi quyết định gửi đơn kiện những cư dân mạng đã tung tin đồn này.

Một lần nữa, chúng tôi cảnh cáo những cư dân mạng và trang truyền thông đăng tải tin thiếu chính xác, chưa có bằng chứng. Nếu tiếp tục tổn hại danh dự nghệ sĩ, chúng tôi sẽ không bỏ qua”.

Bức xúc vì bị nghi dính vào đường dây 30 gái gọi ảnh 1

Bên cạnh đó, theo tin từ truyền thông Hàn Quốc, nữ nghệ sĩ sinh năm 1970 hoạt động với vai trò nghệ sĩ hài, diễn viên khá mẫu mực – Jo Hye Ryun đang bị nghi vấn là trung gian môi giới cho đường dây các nghệ sĩ phục vụ đại gia. Trang Yuki News cho hay, Jo Hye Ryun đã kiếm tiền đáng kể từ những phi vụ dắt mối này.

Cụ thể, Jo Hye Ryun lợi dụng sự quan hệ rộng trong ngành giải trí của mình đã quen biết rất nhiều chân dài. Cô chủ động xin số và đặt vấn đề với họ. Cô cũng là người trực tiếp liên hệ với các đại gia. Thông thường, cô thường dẫn khách đến một villa cao cấp ở Gyeonggi và dàn xếp các phi vụ mại dâm ở đây. Mỗi giao dịch, Jo Hye Ryun đều nhận được số tiền lót tay rất lớn và cả hoa hồng từ phía các nữ nghệ sĩ.

Ngay sau khi tin tức này đăng tải, đại diện của Jo Hye Ryun đã lên tiếng phủ nhận. Họ cho biết đây chỉ là tin đồn sai sự thật bị phát tán trên mạng. “Đó là tin đồn không đúng. Chúng tôi sẽ yêu cầu điều tra để ngăn chặn việc lan tràn thông tin gây tổn hại danh tiếng của nghệ sĩ”, đại diện này nói.

Bức xúc vì bị nghi dính vào đường dây 30 gái gọi ảnh 2

Jo Rye Ryun sinh ngày 29/05/1970. Cô là một diễn viên, ca sĩ và MC nổi tiếng. Cô đã tham gia nhiều chương trình truyền hình và có cả phim điện ảnh: Love of South & North (2003).

Tuy nhiên, dư luận Hàn cho rằng việc Jo Hye Ryun đột ngột được nhắc tên trên loạt báo cho thấy cô chắc chắn có liên quan đến vụ việc. Trong khi đó, phía cảnh sát từ chối bình luận bất kỳ thông tin nào.

Theo Pháp luật & Xã hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".