Những khoảnh khắc 'xấu hổ' của người đẹp Việt

Những khoảnh khắc 'xấu hổ' của người đẹp Việt
TPO - Những khoảnh khắc hớ hênh do vô tình hay cố ý khiến cho các người đẹp Việt không muốn nhìn lại trong năm 2013 qua.

Thế giới showbiz luôn là con dao hai lưỡi với những người trót 'làm dâu trăm họ'. Họ vừa phải chịu áp lực ăn mặc sao cho xinh đẹp, gợi cảm trước ống kính, nhưng ngược lại cũng luôn phải canh chừng trước những sự cố bất thình lình có thể bị các paparazzi săm soi bất cứ lúc nào.

Năm 2013 tiếp tục chứng kiến những sự cố đáng buồn của sao Việt khiến công chúng 'nóng mắt' và đưa ra nhiều lời bình phẩm trái chiều.

Ngân Khánh

Vào tối 9/11, trong đêm liveshow thứ tư của vòng đấu loại trực tiếp chương trình Got to dance - Vũ điệu đam mê, Ngân Khánh xuất hiện cùng ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa trong bài múa mở màn đêm thi.

Hai nghệ sĩ nhảy sôi động điệu Bollywood bài Student of the year. Ngân Khánh diện chiếc váy kiểu truyền thống Ấn Độ phá cách với phần thân áo xẻ chéo, để hở hoàn toàn một bên vai trần.

Ngân Khánh và khoảnh khắc lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp
Ngân Khánh và khoảnh khắc lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp.

Do các động tác nhảy liên tục, đòi hỏi vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm, có lúc, một bên thân áo của Ngân Khánh tụt hẳn xuống. Ban đầu, cô không nhận ra điều này vì nhảy quá say sưa.

Nhưng về sau, khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà - ngồi ghế giám khảo - ra hiệu về sự cố, Ngân Khánh dần nhận ra. Gần đến cuối bài múa, cô tìm cách nép vào Hồ Vĩnh Khoa để che một bên ngực hở ra của mình.

Vì sự cố này, nữ ca sĩ phải giải trình với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM và phải nhận mức phạt 3,5 triệu đồng.

Ngô Mỹ Uyên

Tối 26/3, Ngô Mỹ Uyên tham gia một sự kiện thu hút đông đảo sự hiện diện của các người đẹp trong giới showbiz.

Tại sự kiện, cựu Hoa hậu Ai Cập vẫn nổi trội hơn hẳn các đàn em khi diện một chiếc đầm ren táo bạo khoe gần trọn vòng một nóng bỏng. Người đẹp cũng không sử dụng nội y mà hoàn toàn thả rông khiến cho các vị khách có mặt trong buổi tiệc phải đỏ mặt.

Ngô Mỹ Uyên diện váy xuyên thấu táo bạo khiến nhiều người 'nóng mắt'
Ngô Mỹ Uyên diện váy xuyên thấu táo bạo khiến nhiều người 'nóng mắt'.

Dù vậy, Ngô Mỹ Uyên vẫn chứng tỏ 'bản lĩnh' của mình khi không hề tỏ ra nao núng và ngượng ngùng, cô vẫn vui vẻ cười tươi và tạo dáng trước rừng ống kính, mặc dù ánh đèn flash đã làm lộ những khoảnh khắc phản cảm.

Mặc dù đây là bộ cánh hàng hiệu và được thiết kế để người mặc không sử ụng nội y, tuy nhiên thiết kế này không phù hợp với văn hóa Việt và nhanh chóng bị lên án.

Vũ Hoàng Điệp

Mới đây, người đẹp gây sốc khi diện quần bò rách te tua ra sân bay khiến công chúng choáng váng. Chỉ với chiếc quần này, Vũ Hoàng Điệp trở thành cái tên được quan tâm nhất trong năm và bị liệt vào danh sách 'thảm họa'.

Quần bò rách vốn là một 'item' thời trang phổ biến và được nhiều ngôi sao ưa dùng bởi tính chất thời trang và tiện dụng, đặc biệt là khi di chuyển nhiều ở sân bay.

Chiếc quần rách tai tiếng của Vũ Hoàng Điệp lên cả báo nước ngoài
Chiếc quần rách tai tiếng của Vũ Hoàng Điệp lên cả báo nước ngoài.

Tuy nhiên, chiếc quần mà Vũ Hoàng Điệp mặc quá sốc khi rách te tua nhiều mảng lớn để hộ da thịt quá mức cần thiết khiến người đối diện phải 'nhức mắt'.

Chiếc quần này của Vũ Hoàng Điệp đình đám đến mức một trang báo nước ngoài Asiaone cũng đưa tin không mấy hay ho về sự việc này.

Phương Mai

Sau khi giành giải vàng Siêu mẫu 2012, Phương Mai ngày càng 'lột xác' trong phong cách thời trang, táo bạo và gợi cảm hơn.

Người đẹp cũng cắt phăng mái tóc dài mà thay vào đó là kiểu tóc tém bụi bặm. Cùng với sự thay đổi này, gu ăn mặc của Phương Mai cũng đột phá hơn với cách khoe vòng một nóng bỏng và những đường cong bốc lửa.

Phương Mai lộ ngực vì 'thả rông' vòng một
Phương Mai lộ ngực vì 'thả rông' vòng một.

Tuy nhiên, Phương Mai cũng là một trong số những người đẹp sở hữu những khoảnh khắc đáng quên nhất năm 2013 khi cô bị lộ ngực ngay trên hàng ghế đầu của Elle Show 2013 vừa diễn ra cách đây không lâu.

Diện bộ áo vest nam tính và phá cách, Phương Mai táo tợn hơn khi thả rông vòng một và tươi cười tạo dáng trên thảm đỏ. Nhưng đến khi ngồi xem thời trang thì người đẹp đã vô ý để lộ hoàn toàn vòng một trước rừng máy ảnh mà không hề hay biết.

Angela Phương Trinh

Năm 2013 tiếp tục là một năm đáng quên với Angela Phương Trinh khi cô bội thu scandal và trở thành một cái tên để lại nhiều ấn tượng xấu với công chúng.

Trong vô số những scandal của 'nữ hoàng thị phi' năm qua thì khoảnh khắc cô biểu diễn trong một quán bar với bộ cánh siêu mỏng, siêu hở hang đạt đẳng cấp 'Can Lộ Lộ phiên bản Việt'.

Angela ăn mặc phản cảm, biểu diễn như vũ nữ tại quán bar
Angela ăn mặc phản cảm, biểu diễn như vũ nữ tại quán bar.

Chiếc váy màu nude trong suốt được đính đá ở những phần nhạy cảm trên cơ thể và ngụy trang thêm một bộ đồ lót nhưng dưới ánh đèn nhập nhoạng của quán bar, Angela Phương Trinh hiện lên vô cùng phản cảm và gợi dục.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, Angela đã bị 'sờ gáy' và phải nộp phạt 3,5 triệu đồng. Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng đã gửi văn bản cho các Sở Văn hóa trên toàn quốc, yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn với Angela Phương Trinh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG