Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor

Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor
TPO - Nữ ca sĩ, giám khảo diện bộ váy ren trắng vô cùng xinh đẹp và gợi cảm, khiến các fans không ngừng hò hét phấn khích tại buổi sơ tuyển X-Factor ngày 26/12.

Không kém cạnh khu vực phía Bắc, ngay trong ngày đầu sơ tuyển X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn khu vực phía Nam đã có hàng ngàn thí sinh đăng ký và tham gia thi tuyển.

Ngày thi đã thêm đặc biệt khi có sự xuất hiện của nữ Giám khảo xinh đẹp Hồ Quỳnh Hương. Cô diện bộ váy ren trắng kiêu kỳ và gương mặt trang điểm vô cùng xinh đẹp.

Hương Hồ đến với vòng sơ tuyển khu vực phía Nam từ khá sớm, lúc các thí sinh đang tập trung đăng kí và nhận số báo danh của mình. Khi nhận ra sự có mặt của vị Giám khảo xinh đẹp, các thí sinh đã vô cùng hào hứng và vui mừng, tên của cô liên tục được các thí sinh gọi to lên với sự phấn khích và ngưỡng mộ.

Đáp lại sự yêu mến của những người tham gia dự tuyển, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã chia sẻ lý do tại sao cô quyết định ngồi ghế Giám khảo X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, dù trước đây cô cũng đã nhận được nhiều lời mời từ các chương trình.

Cô cũng hài hước cho biết việc mình đã thức dậy từ lúc 6h sáng để chuẩn bị, với mong muốn có sự xuất hiện thật xinh đẹp trước các thí sinh.

Với tâm trạng hồi hộp của các thí sinh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có lời khuyên và góp ý để các bạn có một buổi thi tốt nhất: “Các bạn đừng nghĩ rằng đây là một buổi thi, vì như thế sẽ làm các bạn cảm thấy áp lực và căng thẳng. Các bạn hãy chỉ nghĩ thể hiện hết tài năng của mình, thể hiện chất nghệ sĩ trong mỗi con người và Ban Gíam khảo là những người nhiều chuyên môn và kinh nghiệm âm nhạc, chắc chắn sẽ dễ dàng nhìn ra nếu bạn có tố chất.”

Ngoài ra, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn có màn giao lưu đầy đặc biệt khi cùng các thí sinh hát ca khúc 'hit' Hoang mang.

Ngay từ lúc sáng sớm, khu vực tuyển sinh vòng Sơ tuyển khu vực phía Nam đã chật kín các thí sinh đến dự thi. Kết thúc ngày thi đầu tiên, vòng sơ tuyển khu vực phía Nam X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn tiếp tục với 2 ngày thi 27 và 28/12.

Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương tại buổi sơ tuyển X Factor khu vực phía Nam:

Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 1

Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 2
Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 3
Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 4
Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 5
Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 6
Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 7
Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 8
Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 9
Hồ Quỳnh Hương gây náo loạn buổi sơ tuyển X-Factor ảnh 10

Duy Nam
Ảnh: Phạm Thế Danh, Marc Nguyễn, Minh Hà

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.