Những án phạt showbiz Việt năm 2013

Những án phạt showbiz Việt năm 2013
Trong năm 2013, do nhiều lý do khác nhau, có thể là do cố ý chơi ngông hay cũng có thể chỉ là do vô tình gặp sự cố, nhiều sao Việt đã phải tự mình cầm tiền đi nộp phạt vì những sai phạm của mình.

Những án phạt showbiz Việt năm 2013

> Bị đình chỉ 6 tháng, Bùi Anh Tuấn vẫn vô kỷ luật
> Hoàng Yến bán nude sau án phạt?

Trong năm 2013, do nhiều lý do khác nhau, có thể là do cố ý chơi ngông hay cũng có thể chỉ là do vô tình gặp sự cố, nhiều sao Việt đã phải tự mình cầm tiền đi nộp phạt vì những sai phạm của mình.

Số tiền phạt tuy không nhiều so với thu nhập của họ, nhưng việc này đã góp phần làm tăng thêm số lượng scandal trong cuộc đời nghệ sĩ.

 Trong liveshow 4 chương trình Vũ điệu đam mê diễn ra tối ngày 9.11, Ngân Khánh không may gặp sự cố lộ ngực khi đang biểu diễn cùng Hồ Vĩnh Khoa trên sân khấu
Trong liveshow 4 chương trình Vũ điệu đam mê diễn ra tối 9/11, Ngân Khánh không may gặp sự cố lộ ngực khi đang biểu diễn cùng Hồ Vĩnh Khoa trên sân khấu.
 Chiều ngày 13.11, Sở VHTTDL TPHCM đã ra quyết định xử phạt Ngân Khánh ở mức phạt 3,5 triệu đồng với sự cố lộ ngực khi biểu diễn
Chiều ngày 13/11, Sở VHTTDL TPHCM đã ra quyết định xử phạt Ngân Khánh ở mức phạt 3,5 triệu đồng với sự cố lộ ngực khi biểu diễn.
Angela Phương Trinh… cũng bị xử phạt vì vi phạm quy định về hoạt động biểu diễn giống như Ngân Khánh
Angela Phương Trinh… cũng bị xử phạt vì vi phạm quy định về hoạt động biểu diễn giống như Ngân Khánh.
 Tối ngày 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn tại một vũ trường ở Hà Nội với bộ jumpsuit màu nude bó sát người bằng chất liệu vải mỏng
Tối 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn tại một vũ trường ở Hà Nội với bộ jumpsuit màu nude bó sát người bằng chất liệu vải mỏng.
 Dù có đính đá che những chỗ nhạy cảm nhưng khán giả vẫn nhìn rõ vòng một cũng như đồ lót
Dù có đính đá che những chỗ nhạy cảm nhưng khán giả vẫn nhìn rõ vòng một cũng như đồ lót.
Bộ trang phục này đã khiến cho dư luận bức xúc và Angela Phương Trinh đối diện với án phạt 3,5 triệu đồng
Bộ trang phục này đã khiến cho dư luận bức xúc và Angela Phương Trinh đối diện với án phạt 3,5 triệu đồng.
Chương trình Đêm hội chân dài 7 diễn ra tối 20.5, tại TP HCM, có các bộ sưu tập của ba nhà thiết kế. Tuy nhiên, trong phần biểu diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Tú, đã có nhiều trang phục được tự ý đưa lên sàn diễn mà chưa được Sở VHTTDL TPHCM duyệt
Chương trình Đêm hội chân dài 7 diễn ra tối 20/5, tại TP HCM, có các bộ sưu tập của ba nhà thiết kế. Tuy nhiên, trong phần biểu diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Tú, đã có nhiều trang phục được tự ý đưa lên sàn diễn mà chưa được Sở VHTTDL TPHCM duyệt.
 Sở VHTTDL TP HCM cho biết, đã ra quyết định xử phạt 11 người mẫu tham gia trình diễn nội y không phép trong Đêm hội chân dài 7 với mức 3,5 triệu đồng/người
Sở VHTTDL TP HCM cho biết, đã ra quyết định xử phạt 11 người mẫu tham gia trình diễn nội y không phép trong Đêm hội chân dài 7 với mức 3,5 triệu đồng/người.
 Trong đó có Ngọc Trinh..
Trong đó có Ngọc Trinh...
 Thái Hà..
Thái Hà...
Mẫu Tây Andrea..
Mẫu Tây Andrea...
 Diệu Huyền..
Diệu Huyền...
 Thu An và một số người mẫu khác..
Thu An và một số người mẫu khác...
Lê Thị Thanh Huyền được biết đến với biệt danh Bà Tưng cùng với những hình ảnh và clip 'gợi cảm' ngập tràn trên mạng
Lê Thị Thanh Huyền được biết đến với biệt danh Bà Tưng cùng với những hình ảnh và clip 'gợi cảm' ngập tràn trên mạng.
Chiều ngày 7.8, Bộ VHTTDL đã ký công văn gửi Sở VHTTDL các tỉnh, thành trên cả nước yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar cho “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh
Chiều 7/8, Bộ VHTTDL đã ký công văn gửi Sở VHTTDL các tỉnh, thành trên cả nước yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar cho “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh.
 Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, Lê Thị Huyền Anh bị tạm dừng cấp phép biểu diễn vì cô đã tung ra nhiều hình ảnh phản cảm và gây ý kiến trái chiều trong công luận
Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, Lê Thị Huyền Anh bị tạm dừng cấp phép biểu diễn vì cô đã tung ra nhiều hình ảnh phản cảm và gây ý kiến trái chiều trong công luận.
 Bức ảnh hở hang kèm status khiêu khích liên quan đến ngày 27.7 thiêng liêng, bị dư luận lên án kịch liệt
Bức ảnh hở hang kèm status khiêu khích liên quan đến ngày 27/7 thiêng liêng, bị dư luận lên án kịch liệt.
Mr.Đàm chọn cách hóa trang thành
Mr.Đàm chọn cách hóa trang thành "Bác sĩ Cát Tường" trong buổi tiệc Halloween tối 31/10.
 Ngày 6.11, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa - Thể Thao và Du lịch đã ra văn bản cảnh cáo nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về việc có nhiều hoạt động và phát ngôn không phù hợp với quy định của pháp luật, phong tục tập quán, truyền thống văn hóa của người Việt Nam
Ngày 6/11, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa - Thể Thao và Du lịch đã ra văn bản cảnh cáo nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về việc có nhiều hoạt động và phát ngôn không phù hợp với quy định của pháp luật, phong tục tập quán, truyền thống văn hóa của người Việt Nam.
Trong văn bản này, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng đã nhắc lại hàng loạt những hành động phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian vừa qua
Trong văn bản này, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng đã nhắc lại hàng loạt những hành động phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian vừa qua.
 Trong đó có hành vi khoá môi nhà sư năm 2011
Trong đó có hành vi khoá môi nhà sư năm 2011.
Với hành vi này, Đàm Vĩnh Hưng đã phải nhận án phạt 5 triệu đồng. Tuy nhiên, dư luận cho rằng án phạt này là quá nhẹ, không đủ răn đe
Với hành vi này, Đàm Vĩnh Hưng đã phải nhận án phạt 5 triệu đồng. Tuy nhiên, dư luận cho rằng án phạt này là quá nhẹ, không đủ răn đe.
Ngày 9.12, trung tá Trịnh Xuân Hải, đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông công an quận 1 (TPHCM) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Võ Hoàng Yến hơn 10 triệu đồng về lỗi “lái xe trong tình trạng nồng độ cồn vượt quá mức quy định”
Ngày 9/12, trung tá Trịnh Xuân Hải, đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông công an quận 1 (TPHCM) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Võ Hoàng Yến hơn 10 triệu đồng về lỗi “lái xe trong tình trạng nồng độ cồn vượt quá mức quy định”.
Cùng với quyết định trên, Đội Cảnh sát giao thông công an quận 1 cũng đã tạm giữ xe 10 ngày và giấy phép lái xe trong 60 ngày đối với siêu mẫu
Cùng với quyết định trên, Đội Cảnh sát giao thông công an quận 1 cũng đã tạm giữ xe 10 ngày và giấy phép lái xe trong 60 ngày đối với siêu mẫu.
Trước đó, lúc 23h45 ngày 3.11, chiếc xe BMW màu trắng của Võ Hoàng Yến lật ngửa sau khi đâm vào gốc cây cổ thụ tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du, quận 1, khiến cô siêu mẫu bất tỉnh. Phần đầu chiếc xe bị vỡ nát, thân xe trầy xước..
Trước đó, lúc 23h45 ngày 3/11, chiếc xe BMW màu trắng của Võ Hoàng Yến lật ngửa sau khi đâm vào gốc cây cổ thụ tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du, quận 1, khiến cô siêu mẫu bất tỉnh. Phần đầu chiếc xe bị vỡ nát, thân xe trầy xước...

Theo Lao động

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.