Phan Thanh Bình khiêu vũ như đá bóng

Phan Thanh Bình khiêu vũ như đá bóng
TPO - Vợ chồng chàng cầu thủ điển trai đã có đêm mở màn Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 không suôn sẻ khi trở thành cặp đôi 'đội sổ' của đêm thi đầu tiên.

Phan Thanh Bình khiêu vũ như đá bóng

> Tiền đạo Phan Thanh Bình ‘đá’ lạc sân…showbiz?
> Phan Thanh Bình theo chân vợ lấn sân vào showbiz

TPO - Vợ chồng chàng cầu thủ điển trai đã có đêm mở màn Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 không suôn sẻ khi trở thành cặp đôi 'đội sổ' của đêm thi đầu tiên.

Sau nhiều chờ đợi, đêm thi mở màn của BNHV 2014 đã diễn ra vào tối 4/1 với sự tham gia của 10 cặp thí sinh cùng sự góp mặt của vị giám khảo mới là kiện tướng Hồng Việt, thay cho giám khảo cũ là kiện tướng Chí Anh.

Trong đêm thi này 10 thí sinh sẽ chia ra thành 5 cặp thi. Mỗi cặp sẽ thể hiện một bài nhảy solo sau đó cùng thi phần đối đầu với một thể loại đã được lựa chọn sẵn.

Phan Thanh Bình
Phan Thanh Bình.

Ngay từ khi công bố danh sách 10 thí sinh của cuộc thi năm nay, BNHV 2014 đã thu hút được sự chú ý và háo hức chờ đợi của khán giả bởi những cái tên thí sinh thú vị như diễn viên hài Hoàng Mập, vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình.

Bộ môn dancesport luôn là một thử thách khó nhằn với bất kỳ nghệ sĩ thuộc lĩnh vực nào và vợ chồng Phan Thanh Bình cũng không phải là ngoại lệ. Sau đêm thi mở màn, họ đã chính thức trở thành một 'ca khó' của mùa thi năm nay.

Thảo Trang
Thảo Trang.

Hai vợ chồng cùng đội sổ

Có thể công ty Cát Tiên Sa và ban tổ chức chương trình BNHV muốn mời vợ chồng Phan Thanh Bình dự thi để tăng thêm sức nóng cho cuộc thi năm nay, đặc biệt là sau sự xuất hiện tốn nhiều giấy mực của cô nàng xinh đẹp Thảo Trang tại vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam's Next Top Model hồi năm ngoái.

Tuy nhiên có thể thấy bộ môn khiêu vũ thể thao quả là một thử thách quá sức với cả Phan Thanh Bình và Thảo Trang.

Mọi sự chú ý của đêm mở màn dồn vào Phan Thanh Bình với những tò mò về việc không biết chàng cầu thủ mạnh mẽ trên sân cỏ sẽ nhảy múa ra sao. Và không hề quá đáng khi nói rằng Phan Thanh Bình khiêu vũ không khác gì đá bóng.

Trước khi lên sàn, Phan Thanh Bình chia sẻ việc phải uốn éo múa may không phù hợp với một cầu thủ mạnh mẽ như anh. Quả thực nhìn anh chàng này nhảy trên sàn diễn mà thấy thật đáng thương.

Ốc Thanh Vân
Ốc Thanh Vân.

Phan Thanh Bình có vẻ rất khó khăn trong việc nhớ bài, chính vì thế anh chỉ chăm chăm thực hiện cho đúng động tác và bài dựng đã được biên đạo mà không hề chú ý đến các biểu cảm trên gương mặt.

Chàng cầu thủ điển trai nhăn nhó mỗi khi lỡ động tác, toát hết mồ hôi vì sai nhạc và vô cùng lúng túng khi kết hợp với cô bạn nhảy xinh đẹp.

Thế mới thấy, giới quần đùi áo số mấy ai có năng khiếu làm giải trí như David Beckham!

Mặc dù đã rất cố gắng và được các thành viên ban giám khảo ghi nhận nhưng Phan Thanh Bình cũng không thể được điểm cao và thu về nhiều lời phê bình thẳng thắn.

Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Thanh Bình có cố gắng nhưng vất vả quá, khán giả không có cảm giác là đang thưởng thức khiêu vũ vì Thanh Bình nhớ quá ít luật động, không thoải mái và thiếu uyển chuyển.

Ngân Khánh
Ngân Khánh.

Với bài thi của mình anh chỉ nhận được 30 điểm từ ban giám khảo. Vợ của Phan Thanh Bình là Thảo Trang thậm chí còn 'bi đát' hơn khi chỉ nhận được 29 điểm.

Yếu điểm dễ dàng nhận thấy của một người mẫu như Thảo Trang khi phải thử sức với bộ môn dancesport đó là không thể giải phóng được cơ thể dẫn đến sự cứng nhắc, thiếu uyển chuyển.

Bà xã của Phan Thanh Bình đã bộc lộ hoàn toàn những nhược điểm của mình mặc dù bài nhảy của cô được dàn dựng với nội dung khá công phu cũng như nhận được sự hỗ trợ tối đa của bạn nhảy.

Giám khảo Hồng Việt cho rằng các động tác của Thảo Trang quá cứng, thiếu uyển chuyển và có vẻ như cô vẫn chưa thuộc bài lắm. Anh cũng khuyên Thảo Trang cần phải đầu tư tập luyện hơn nữa bởi vì các động tác của cô hơi mềm, chưa chính xác về nhạc và không rõ ràng về thể loại. Giám khảo Trần Ly Ly cũng cho rằng bài nhảy của Thảo Trang không có điểm chốt và thiếu một sự liên lạc của cơ thể từ chân lên đến người.

Thu Thuỷ
Thu Thuỷ.

Nhận diện những thí sinh top đầu

Cũng giống như mọi năm, dàn thí sinh nữ luôn chiếm ưu thế so với các thí sinh nam và nằm trong top đầu những ứng cử viên nặng ký cho giải vàng.

Đáng nói nhất phải kể đến Ốc Thanh Vân với sự trở lại đầy ấn tượng cùng BNHV trong vai trò mới là một thí sinh.

Trước đây với vai trò là MC của BNHV, Ốc Thanh Vân phần nào đã hiểu về cuộc thi và những áp lực của các thí sinh nên cô nhập cuộc khá tốt. Cô nàng cũng khá thông minh khi chọn thể loại múa đương đại để diễn tả sự từng trải của một bà mẹ hai con.

Hữu Long
Hữu Long.

Với màn thi xúc động của mình, Thanh Vân đã khiến giám khảo Khánh Thi rớt nước mắt và tuyên bố 'đây là vũ công mà tôi ưng nhất'. Khánh Thi cũng không ngần ngại cho Thanh Vân điểm 10 duy nhất trong đêm mở màn. Cộng với ba điểm 9 từ các giám khảo còn lại, cô trở thành thí sinh có điểm cao nhất đêm liveshow 1.

Ngân Khánh và Thu Thuỷ lại đang chứng tỏ là những đối thủ ngang tài, ngang sức ở top đầu của cuộc thi bởi cùng là ca sĩ và sở hữu những năng khiếu nhất định với bộ môn khiêu vũ. Kết thúc đêm thi đầu cả hai cùng đạt 36 điểm.

Ban giám khảo của BNHV 2014
Ban giám khảo của BNHV 2014.

Trà My Idol cũng chứng tỏ mình có một phong độ ổn định và những kỹ năng đáng gờm bởi vốn từng có thời gian gắn bó với bộ môn múa. Thêm vào đó cô còn cho thấy mình có một tư duy khá thông minh, biết lấy lòng khán giả khi kết hợp điệu Rumba trên nền nhạc dân ca Bắc Bộ. Giám khảo Hồng Việt rất ấn tượng với màn thi này và thậm chí còn có phần quá lời khi gọi đây là một 'siêu phẩm' kết hợp khéo léo giữa hiện đại và truyền thống.

Trong số thí sinh nam, chàng người mẫu Hữu Long gây bất ngờ nhất và hứa hẹn mình sẽ là một ẩn số của cuộc thi năm nay giống như Trương Nam Thành ở mùa giải trước.

Hai MC Nguyên Khang và Yến Trang
Hai MC Nguyên Khang và Yến Trang.

Anh chàng gây ngạc nhiên khi giải phóng được cơ thể của một người mẫu và thể hiện những động tác uyển chuyển, phóng khoáng như một vũ công chuyên nghiệp. Với phần biểu diễn tốt của mình, Hữu Long cũng nhận được 39 điểm từ ban giám khảo.

Nằm ở top sau vẫn chưa có sự bứt phá là danh hài Hoàng Mập, diễn viên Diễm My 9X và chàng ca sĩ điển trai Tim.

Duy Nam
Ảnh: Khoa Nguyễn

Theo Viết
MỚI - NÓNG