Clip “ước mơ của ba” gây sốt cộng đồng mạng

Câu chuyện về một ông bố đơn thân và cô con gái bé bỏng gói gọn trong 3 phút 18 giây đã gây sốt trên cộng đồng mạng với hơn 2,4 triệu lượt xem và hơn 130 ngàn lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook chỉ sau đúng 1 ngày đăng tải.

Đối với cha mẹ, con cái luôn là món quà quý giá nhất. Cha mẹ có thể sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ để dành cho con những điều tốt đẹp một cách thầm lặng.

Đoạn video đang gây sốt trên cộng đồng mạng những ngày gần đây “Bố tôi là kẻ nói dối” – tên gọi chính thức “Ước mơ của ba” là câu chuyện cảm động về tình cảm cha con nằm trong chiến dịch truyền thông của công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife. Với mục đích giúp đỡ khách hàng xây dựng một cuộc sống trọn vẹn hơn, BIDV MetLife muốn nhắn nhủ rằng tương lai của con trẻ không chỉ cần ước mơ mà cần có kế hoạch giáo dục lâu dài và chắc chắn để xây dựng và gìn giữ nó.

Một phần thành công của clip đến từ diễn xuất quá đỗi xuất thần của hai bố con, nhất là ánh mắt hồn nhiên nhưng vẫn ẩn chứa đầy ắp những “trăn trở” theo đúng kiểu trẻ con, yêu thương và đầy thấu cảm dành cho bố.

Clip “ước mơ của ba” gây sốt cộng đồng mạng ảnh 1
Clip “ước mơ của ba” gây sốt cộng đồng mạng ảnh 2

Một phần khác, quan trọng hơn, vì bất cứ bậc cha mẹ nào khi xem clip cũng bắt gặp chính tâm tư của mình trong ấy: Đó là những nỗi lo thầm lặng cho tương lai con cái; là những thời khắc trong đời cảm thấy mình như “đuối sức” nhưng vẫn tự vực mình đứng dậy, tiếp tục nỗ lực đến kiệt cùng vì con

Clip “ước mơ của ba” gây sốt cộng đồng mạng ảnh 3
Clip “ước mơ của ba” gây sốt cộng đồng mạng ảnh 4
Clip “ước mơ của ba” gây sốt cộng đồng mạng ảnh 5
Clip “ước mơ của ba” gây sốt cộng đồng mạng ảnh 6

…là nụ cười tươi rói dành cho con mỗi sớm mai khi tiễn con ở cổng trường, là nỗi kỳ vọng tương lai con sẽ là một chương mới, mở ra nhiều điều tốt đẹp hơn cuộc đời cha mẹ…

Clip “ước mơ của ba” gây sốt cộng đồng mạng ảnh 7
Clip “ước mơ của ba” gây sốt cộng đồng mạng ảnh 8
Với vỏn vẹn 3 phút 18 giây, bằng những khuôn hình nhanh và đầy súc tích, hàm ẩn nhiều điều muốn nói hơn cả lời “thuyết minh”, mỗi người như tìm được một sự đồng cảm sâu sắc với từng ánh mắt, từng giọt mồ hôi, từng nụ cười, từng hạt nước mắt long lanh của người bố đơn thân trong clip, nhất là vào những ngày tiễn năm cũ đón năm mới - thời điểm người ta nghĩ nhiều nhất đến gia đình, người thân, con cái thế này. 
MỚI - NÓNG