Emily Ratajkowski tung loạt ảnh nội y xuyên thấu ‘nóng bỏng mắt’

TPO - Dòng nội y mới của thương hiệu do “chân dài” Victoria’s Secret Emily Ratajkowski sáng lập khiến dân mạng “đỏ mặt” bởi độ táo bạo và sexy.
Emily Ratajkowski tung loạt ảnh nội y xuyên thấu ‘nóng bỏng mắt’ ảnh 1

Mới đây, Emily Ratajkowski đăng tải loạt ảnh "nhá hàng" cho dòng nội y mới chuẩn bị ra mắt của thương hiệu riêng Inamorata trên Instagram.

Emily Ratajkowski tung loạt ảnh nội y xuyên thấu ‘nóng bỏng mắt’ ảnh 2

Trong ảnh, Emily đích thân làm mẫu cho dòng sản phẩm mới, khoe đường cong nóng bỏng trong loạt nội y bé xíu.

Emily Ratajkowski tung loạt ảnh nội y xuyên thấu ‘nóng bỏng mắt’ ảnh 3

Kiểu dáng nội y khá giống đồ bơi với một và hai mảnh, tuy nhiên táo bạo hơn nhiều lần vì được làm từ vải xuyên thấu.

Emily Ratajkowski tung loạt ảnh nội y xuyên thấu ‘nóng bỏng mắt’ ảnh 4

Không chỉ nội y giúp Emily tôn hình thể mảnh mai, săn chắc, mà chính sự gợi cảm của người mẫu 9x khiến trang phục hút mắt hơn.

Emily Ratajkowski tung loạt ảnh nội y xuyên thấu ‘nóng bỏng mắt’ ảnh 5

Siêu mẫu nội y cho ra mắt thương hiệu đồ bơi Inamorata vào năm 2017. Sau đó, cô mở rộng thị trường bán hàng bằng việc kinh doanh thêm áo bra, tanks (dạng áo hai dây, ba lỗ) và nội y.

Emily Ratajkowski tung loạt ảnh nội y xuyên thấu ‘nóng bỏng mắt’ ảnh 6

Như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, người đẹp Mỹ gốc Anh tận dụng trang mạng Instagram hơn 25 triệu người để quảng bá sản phẩm mới.

  
Theo Theo Daily Mail
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.