Trả 1,3 triệu đô để 'vui vẻ' với siêu mẫu

Trả 1,3 triệu đô để 'vui vẻ' với siêu mẫu
TPO - Siêu mẫu Kelly Brook đã gặp một tình huống trớ trêu tại LHP Cannes khi một doanh nhân người Pháp cố gắng tiếp cận cô và "ra giá" 1 triệu euro để có được một đêm vui vẻ cùng người đẹp.

> 'Biểu tượng sexy' Kelly Brook lộng lẫy tại Cannes

Đại gia Pháp đòi trả 1 triệu euro để có một đêm
Đại gia Pháp đòi trả 1 triệu euro để có một đêm "vui vẻ" với nàng tiên cá nước Anh.

Có vẻ như doanh nhân này đang muốn tái hiện lại câu chuyện ly kỳ trong bộ phim Indecent Proposal (Lời đề nghị khiếm nhã), trong đó nhân vật nữ do diễn viên Demi Moore nhập vai đã được một triệu phú đề nghị trả 1 triệu USD để cô ở bên ông ta một đêm.

Tờ The Mirror của Anh cho biết, một doanh nhân người Pháp có tên Federic đã mò tới khách sạn Majestic Barriere ở Cannes - nơi Kelly lưu lại những ngày cô tham gia LHP Cannes và đề nghị cô vui vẻ với mình một đêm với khoản "cát-xê" khổng lồ là 1 triệu euro (khoảng 1,3 triệu USD).

Lúc đầu, Brook rất bối rối và cô đã cho rằng đây là trò đùa của Lemon - đạo diễn của bộ phim Keith Lemon: The Film mà cô đang quảng bá tại LHP Cannes.

Trong khi đó, vị doanh nhân trẻ trên 30 tuổi có vẻ vẫn rất kiên trì với lời đề nghị của mình. Anh chàng đứng dưới sảnh khách sạn và hét lên: "Chỉ một đêm thôi mà! Xin em đấy, chỉ một đêm thôi! Tôi có tiền mà".

Kelly Brook lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes trong buổi lễ công chiếu bộ phim
Kelly Brook lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes trong buổi lễ công chiếu bộ phim "Vous N'avez Encore Rien Vu".

Trước tình cảnh trớ trêu này, khách sạn đã phải cử một bảo vệ ra để yêu cầu chàng doanh nhân si tình và táo bạo rời đi để không gây thêm sự bối rối cho người đẹp.

Kelly Brook đang có mặt tại Cannes, Pháp để tham dự LHP lâu đời và danh giá nhất thế giới. Sự xuất hiện của cô tại thành phố ven biển miền nam nước Pháp đã gây náo loạn bởi vẻ xinh đẹp và nóng bỏng của siêu mẫu nội y được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8 của thế giới".

Chỉ một ngày sau sự cố trớ trêu này, Kelly Brook có mặt tại buổi công chiếu bộ phim Vous N'avez Encore Rien Vu với dáng vẻ lộng lẫy và hoàn hảo như thường lệ. Nữ diễn viên kiêm người mẫu nóng bỏng rất vui vẻ tạo dáng trên thảm đỏ, có vẻ sự cố "gạ tình" không quá ảnh hưởng đến tâm trạng của cô.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG