Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ

TPO - Mặc dù đang bị bủa vây bởi tin đồn kinh doanh thua lỗ hàng tỷ đồng nhưng bà chủ thương hiệu Lynk vẫn ăn mặc sành điệu với những đồ hiệu đắt tiền khi tới buổi họp báo Lynk fashion show 2014 chiều 4/11.

Lý Nhã Kỳ chưng diện hàng hiệu nổi bật giữa vòng vây báo giới.
Lý Nhã Kỳ chưng diện hàng hiệu nổi bật giữa vòng vây báo giới.
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 1 Chiều 4/11, Lỹ Nhã Kỳ đã tổ chức gặp mặt truyền thông để giới thiệu về show diễn Lynk fashion show 2014 do cô tổ chức.
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 2 Show diễn sẽ được diễn ra tại Dinh Thống Nhất vào ngày 11/11 với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 3 Giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ, bà chủ thương hiệu Lynk vẫn rạng rỡ đến buổi họp báo. 
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 4 Cô quyến rũ trong bộ đầm đen Turkey, nhẫn Crivelli, hoa tai của thương hiệu Graziella và đặc biệt là chiếc túi da cá sấu có giá hàng tỷ đồng.
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 5 Trong Lynk fashion show lần này, Lý Nhã Kỳ chọn hai thương hiệu Toni Maticevski đến từ Australia và PEET  DULLAERT - Hà Lan, là bởi yêu thích những đường cắt tinh xảo, cùng những mẫu mã theo xu hướng cổ điển vô cùng thanh lịch. 
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 6 Đây cũng là một trong những lý do khiến Lý Nhã Kỳ chọn Dinh Thống Nhất để tổ chức show. Sự thanh lịch của các thiết kế sẽ phù hợp với không gian trang trọng, cổ điển của không gian phòng Khánh tiết của Dinh.
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 7 Đáp lại câu hỏi của phóng viên rằng Lý Nhã Kỳ có tổ chức show thời trang cho các nhà thiết kế Việt hay không, Lý Nhã Kỳ trả lời, cô cũng sẽ hướng tới việc này bởi điều cô mong muốn là góp phần được làm thị trường thời trang Việt sôi động hơn. 
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 8 Cũng theo tiêu chuẩn quốc tế, Lynk fashion show cũng khá hạn chế khách mời, ở trên thế giới, số lượng khách tiếp cập các show rất ít, chủ yếu dành cho nhữg đối tượng khách hàng tiềm năng, những celeb có ảnh hưởng, có tác động đến đối tượng mua, các nhà báo mảng thời trang có ảnh hưởng…
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 9 Chính vì vậy, show diễn của Lynk fashion show chỉ có đúng hơn 200 ghế và không bán vé.
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 10 Được đem một không khí Paris Fashion week về giữa lòng Sài Gòn chính là ấp ủ rất lâu nay của Lý Nhã Kỳ và Lynk fashion show 2014 sẽ là điểm khởi đầu hiện thực hóa những ấp ủ ấy của cô.
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 11 Theo những chia sẻ từ đạo diễn Việt Tú, Lý Nhã Kỳ, Lynk fashion show sẽ là một show thời trang đúng nghĩa, mang đẳng cấp quốc tế, như những gì mà công chúng yêu thời trang được thấy ở Paris, London, hay MiLan...
Lý Nhã Kỳ chưng hàng hiệu giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ - ảnh 12 Tất cả các vấn đề liên quan đến buổi trình diễn từ thiết kế sân khấu, casting người mẫu, trang điểm, làm tóc... đều được các thương hiệu trực tiếp kiểm duyệt và lựa chọn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. 

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Khám phá