Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ cùng tham gia Café Show

TPO - Dù đã ly dị và còn đang tranh chấp liên quan đến thương hiệu cũng như quyền quản lý thương hiệu cà phê Trung Nguyên nhưng 2 vợ chồng cũ của Trung Nguyên là Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo 2 đều tham gia triển lãm Café Show 2018. 
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ cùng tham gia Café Show ảnh 1

Cụ thể trong danh sách các công ty tham gia có tên của ca phê Trung Nguyên (Nơi ông Vũ làm chủ) và King Cafe (Do bà Thảo làm chủ).  Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 3/5 đến 5/5 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7- TPHCM.

Ngoài 2 tên tuổi trên, Triển lãm Café Show Việt Nam lần thứ 3 sẽ có sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp kinh doanh cà phê trong và ngoài nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp có tiếng tăm như Mr. Brown, Apollo, Shin Coffee... Đây là các doanh nghiệp có uy tín từ khá lâu trên thị trường và đã khẳng định thương hiệu qua nhiều loại cà phê chế biến đa dạng không chỉ trong và còn tại nhiều thị trường ở nước ngoài. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ cùng tham gia Café Show ảnh 2 Vợ chồng Trung Nguyên trước đây

Triển lãm còn có sự tham gia của nhiều đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực máy móc, thiết bị và phụ kiện cà phê, các đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu phụ trợ trong ngành đồ uống và thức ăn tráng miệng.

Bên cạnh không gian gian hàng triển lãm, tại triển lãm sẽ có nhiều hoạt động liên quan đến các hoạt động về cà phê như Tư vấn, Nhượng quyền và Khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm, phát triển đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh cà phê.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ cùng tham gia Café Show ảnh 3 Cà phê hiện là thức uống đang phát triển mạnh tại Việt Nam

Hiện nay thị trường thế giới về nước uống từ cà phê đạt trên 500 tỷ USD trong khi Việt Nam mới xuất khẩu đạt khoảng 3,4 tỷ USD. Trong đó, doanh nghiệp cà phê hàng đầu cả nước là Trung Nguyên lại đang đứng trước nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi những tranh chấp mang tính gia đình. Việc cùng tham gia Café Show cho thấy các bên đã có những nỗ lực để bỏ qua lợi ích cá nhân, hướng tới thương hiệu cà phê Việt Nam.

MỚI - NÓNG