Nhiều người tình nguyện giúp đỡ, xóa nợ cho ca sĩ Siu Black

Nhiều người tình nguyện giúp đỡ, xóa nợ cho ca sĩ Siu Black
TP - Ca sĩ Phương Thanh cho biết hai ngày qua, rất nhiều người liên hệ với cô để đề nghị giúp đỡ, thậm chí chủ nợ cũng ngỏ ý xóa nợ cho Siu Black.

> Bạn gái Jimmii Nguyễn xóa nợ cho Siu Black
> Đã có 9 show mời Siu Black hát 1 ngày

Trao đổi với PV vào tối 25/7, ca sĩ Phương Thanh, người bạn thân thiết luôn túc trực bên Siu Black những ngày qua, cho biết: "Tôi vừa nhận được cuộc gọi từ một doanh nhân Việt kiều ở Nga, cũng là một khán giả yêu mến giọng hát của chị Siu, ngỏ ý sẽ giúp đỡ chị Siu tiền trả nợ trong giai đoạn khó khăn này. Tôi đã hẹn người này vài ngày nữa sẽ bàn bạc cụ thể hơn về việc giúp đỡ cho chị Siu".

Cũng theo ca sĩ Phương Thanh, nhiều nghệ sĩ từng cho ca sĩ Siu Black mượn tiền đã đồng ý xóa nợ hoặc gia hạn thời gian trả nợ cho "họa mi núi rừng".

Mới đây, một nữ doanh nhân kiêm ca sĩ từng cho Siu Black mượn tiền làm Thần tượng của các thần tượng vào năm 2011 cũng tuyên bố xóa nợ cho cựu giám khảo Vietnam Idol khi biết hoàn cảnh khó khăn của chị.

Ngoài ra, bốn phòng trà gồm Tiếng xưa, We, Nam Quang, Không Tên sẽ đứng ra tổ chức những đêm nhạc đầu tiên cho Siu Black trở lại.

"Mọi người đều đang đợi chị ấy khỏe lại để đi hát. Nhiều nghệ sĩ còn nhắn tin nhờ tôi khi nào có show của chị Siu thì báo cho họ biết để họ tới ủng hộ", ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Còn về những khoảng vay nóng, vay lãi cao của Siu Black, ca sĩ Phương Thanh cho biết cô sẽ tìm gặp những chủ nợ này để bàn bạc, giải quyết với hy vọng họ sẽ nghĩ tình mà chỉ lấy lại tiền gốc chứ không lấy lãi.

Nữ ca sĩ Trống vắng cũng cho biết thêm: "Hiện tại chị Siu đã về quê. Về với gia đình cũng là giải pháp tốt nhất cho chị ấy lúc này. Chừng khoảng 10 ngày nữa, khi tinh thần và sức khỏe chị ấy khá hơn, tôi sẽ bắc cầu cho chị ấy đi hát kiếm tiền trả nợ".

"Thật sự, được mọi người chia sẻ, tôi rất mừng. Mọi người đã không nỡ bỏ một người ngã ngựa mà đỡ họ lên, đó mới là tình người", ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Theo Thiên Hương
Thanh Niên

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.