2.000 học viên ILA trở thành khán giả đầu tiên của Mickey’s Magic Show

Trở thành khán giả đầu tiên của Thế giới Disney huyền bí sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời của các học viên ILA.
Trở thành khán giả đầu tiên của Thế giới Disney huyền bí sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời của các học viên ILA.
Ngày 24/09, suất đầu tiên trong chuỗi 12 suất diễn của Disney Live! Mickey’s Magic Show đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Đây cũng là suất diễn dành riêng cho các học viên từ Trung tâm Anh ngữ ILA - nhà tài trợ chính của chương trình.

Không giấu vẻ hào hứng, bé Quỳnh Nhi - 7 tuổi (học viên tại ILA Hùng Vương) cho biết: “Lâu nay em luôn mơ ước được gặp gỡ những nhân vật hoạt hình yêu thích như Mickey, Minnie, Donald… Thật tuyệt vời vì ước mơ của em đã thành hiện thực, em vô cùng ấn tượng với màn trình diễn công chúa bay lên trong vầng hào quang rực rỡ. Chuột Mickey và Minnie đã cho chúng em biết phải luôn cố gắng và không bao giờ bỏ cuộc để có thể thực hiện được mơ ước của mình qua những câu chuyện cổ tích và những màn ảo thuật phi thường ngày hôm nay!”

Cùng với Quỳnh Nhi, gần 2.000 học viên ILA đã có được những kỷ niệm độc đáo, khó quên khi cùng nhau trở thành khán giả đầu tiên của những màn trình diễn hoành tráng, hấp dẫn từ các nhân vật Disney nổi tiếng. Sự kiện này cũng là món quà khởi đầu cho một năm học mới hứa hẹn nhiều điều thú vị và bất ngờ hơn nữa cho các học viên của ILA. Việc góp phần đưa trẻ em, đặc biệt là học viên ILA - những công dân toàn cầu trong tương lai đến gần hơn với những chương trình học tập, giải trí mang tầm quốc tế cũng chính là một trong những tôn chỉ hàng đầu của ILA trong việc đầu tư giáo dục cho thế hệ trẻ Việt Nam với cam kết “ Học viên là mối quan tâm duy nhất và lớn nhất”.

MỚI - NÓNG