10.000 đồng/lần thi thử THPT Quốc gia trên smartphone

Giao diện Cổng luyện thi thử THPT Quốc gia trên smartphone.
Giao diện Cổng luyện thi thử THPT Quốc gia trên smartphone.
TPO - Cổng luyện thi THPT Quốc gia có thể được truy cập mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị từ máy tính đến máy tính bảng hay smartphone. Giá một lần thi thử (gói Trả tiền theo lượt) là 10.000 đồng/lượt và 2.500 đồng/lần làm đề thi lẻ.

Nhằm phục vụ nhu cầu ôn luyện cho kì thi THPT Quốc gia 2016 của đông đảo học sinh cả nước, NXB Giáo dục Việt Nam đã cho ra mắt Cổng luyện thi Quốc gia tại địa chỉ http://thiquocgia.vn.

Cổng luyện thi thiquocgia.vn cung cấp hai dịch vụ cơ bản là Luyện thi và Thi thử cho 4 môn thi trắc nghiệm là Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh. Trong tương lai sẽ sớm bổ sung môn Toán và Ngữ văn.

Dịch vụ Luyện thi cho phép làm đề mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (từ máy tính, máy tính bảng hay smartphone), giúp học sinh tập dượt và quen với việc thi cử. Các đề thi cùng môn có độ khó và cấu trúc tương đương, đảm bảo tính tin cậy của điểm số. Đáp án và giải thích cho từng câu được công bố ngay sau khi nhấn nút “Nộp bài”.

10.000 đồng/lần thi thử THPT Quốc gia trên smartphone ảnh 1

Giao diện di động của Cổng luyện thi khá thân thiện với người dùng.

Cùng với đó, hệ thống cũng tự động đưa ra những chỉ dẫn ôn tập thông qua phân tích kết quả làm bài của học sinh. Ví dụ, nếu phát hiện học sinh hay trả lời sai phần nào, hệ thống sẽ tự động tư vấn những đề thi, tư vấn cách ôn luyện về riêng phần đó để giúp học sinh lấp lỗ hổng kiến thức nhanh và hiệu quả.

Hiện tại, ngân hàng đề của Cổng luyện thi đã quy tập được hơn 10.000 câu hỏi, do các giáo viên và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm biên tập và hiệu đính, bám sát chương trình và cập nhật theo những điều chỉnh mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bên cạnh đó, sẽ có 12 kì thi thử được tổ chức đều đặn hàng tuần từ tháng 4 đến tháng 6 với đề thi chung. Thí sinh được trải nghiệm cảm giác giống thi thật khi phải hoàn thành bài trong đúng thời gian quy định và chỉ biết đáp án sau khi kì thi kết thúc. Đặc biệt, các sỹ tử có thể so sánh kết quả tương quan, biết được thứ hạng của mình so với các thí sinh cùng thi khác.

10.000 đồng/lần thi thử THPT Quốc gia trên smartphone ảnh 2 Sau khi đăng nhập, thí sinh có thể thoải mái lựa chọn làm đề thi các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh

Trên Cổng luyện thi hiện có các nội dung bảo trợ trợ kiến thức khác như Kho sách điện tử và tài liệu ôn thi của NXB Giáo dục, các clip luyện thi của trường PTTH chuyên Khoa học tự nhiên (ĐHQG HN), cùng hàng chục ngàn bài tập chuyên đề cũng như những tin tức cập nhật nhất về mùa thi 2016.

Để có thể làm đề thi các môn riêng biệt và thi thử, các thí sinh cần nạp tiền bằng thẻ luyện thi THPT Quốc gia, bằng thẻ cào điện thoại (3 nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone), thẻ ATM, thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card...). Sau đó, tham gia luyện thi theo các gói dịch vụ tương đương với số tiền đã nạp.

10.000 đồng/lần thi thử THPT Quốc gia trên smartphone ảnh 3 Thẻ luyện thi THPT Quốc gia
10.000 đồng/lần thi thử THPT Quốc gia trên smartphone ảnh 4 Gói V.I.P +
10.000 đồng/lần thi thử THPT Quốc gia trên smartphone ảnh 5 Gói V.I.P của từng môn
10.000 đồng/lần thi thử THPT Quốc gia trên smartphone ảnh 6 Gói Standard (Trả tiền theo lượt)
Bắt đầu từ thứ năm (24/3) đến 21h ngày chủ nhật (27/3), thí sinh có thể tham gia kì thi thử đầu tiên với các môn Lý, Hóa, Sinh, Anh. Điểm thi, phổ điểm và đáp án được công bố vào 22h30’ chủ nhật hàng tuần.
10.000 đồng/lần thi thử THPT Quốc gia trên smartphone ảnh 7

Lịch thi thử. Tổng cộng thí sinh sẽ có tối đa 12 kì thi thử trước khi bước vào kì thi thật diễn ra đầu tháng 7/2016.

Tuy nhiên, do hạn chế của hình thức thi qua mạng nên số lượng các môn thi có đề luyện thi và được tổ chức thi thử trên Cổng luyện thi nay mới chỉ dừng lại ở các môn trắc nghiệm hoàn toàn (môn Toán và Ngữ văn sẽ sớm được bổ sung).

Ông Phan Xuân Thành - Phó Tổng biên tập NXB GDVN cho biết: "Với 4 môn tự luận là Ngữ văn, Toán, Địa lý và Lịch sử, việc tiến hành thi thử trực tuyến khó hơn nhiều so với các môn trắc nghiệm. Tuy nhiên, chúng tôi có chủ trương sẽ đăng tải các đề thi tự luận do các chuyên gia biên soạn đúng với đề thi minh hoa mà Bộ GD&ĐT đã đưa ra để các em thí sinh làm thử, qua đó tự đánh giá năng lực của mình."

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.