Đánh giáo viên tố cáo tiêu cực, hiệu trưởng bị cách chức

Đánh giáo viên tố cáo tiêu cực, hiệu trưởng bị cách chức
Chiều 2/1, ông Bùi Bàng, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Đắk Song (Đắk Nông) cho biết: Huyện vừa ra quyết định kỷ luật cách chức Hiệu trưởng, chuyển công tác đến nơi khác, khiển trách về Đảng đối với ông Lê Hồng Sơn, Hiệu trưởng trường tiểu học Kim Đồng (xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song).

Lê Hồng Sơn bị kỷ luật là do đã dùng tay đấm thẳng vào mặt cô giáo Nguyễn Thị Nhẫn vì hai người bất đồng ý kiến nhau trong một cuộc họp. Cô giáo Nhẫn là giáo viên gắn bó với xã biên giới khó khăn đã hơn 16 năm.

Trong nhiều lần họp cơ quan, cô giáo Nhẫn đã mạnh dạn tố cáo những việc làm tiêu cực của ông Sơn như: chiếm dụng tiền khuyến học của trường để tiêu xài cá nhân, lấy tài sản của nhà trường mang về nhà riêng, lập khống danh sách dạy thêm...

Ông Lê Hồng Sơn tìm mọi cách trù dập và khủng bố tinh thần cô giáo Nhẫn như: không cho cô Nhẫn đứng lớp, bắt “ngồi chơi xơi nước” vì đã dám tố cáo tiêu cực của lãnh đạo.

Việc làm sai trái, mất đạo đức của Hiệu trưởng Lê Hồng Sơn đã gây bất bình trong đội ngũ giáo viên và người dân địa phương, ảnh hưởng đến môi trường sư phạm.

Theo Trần Hữu Hiếu
TTXVN

Ý kiến của bạn về vấn đề này ?

MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.