3.276 Học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge

3.276 Học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge
Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa tổ chức lễ vinh danh và trao bằng Cambridge Starters, Movers, Flyers cho 3.276 học viên thiếu nhi trên toàn hệ thống, nâng tổng số học viên nhận chứng chỉ quốc tế tại VUS lên 89.123 em.

Tại buổi lễ, Đại diện của VUS và Tổ chức Đánh giá Ngôn Ngữ trực thuộc Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment) đã trao chứng chỉ cho 1.144 học viên Starters, 1.102 học viên Movers và 1.030 học viên Flyers.

Trong đợt trao chứng chỉ này, có 876 học viên VUS (chiếm 27% trên tổng số 3.276 em) đạt điểm xuất sắc và tuyệt đối (14-15 shields/15 shields). Theo kết quả thống kê của Tổ chức Đánh giá Ngôn ngữ trực thuộc Đại học Cambridge, điểm thi Cambridge hiện tại của học viên VUS cao hơn 30% điểm trung bình ở khu vực Châu Á. Kết quả này đồng nghĩa với việc các em hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản xứ.

3.276 Học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge ảnh 1

Để tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers, học viên VUS chỉ cần hoàn thành các cấp độ của chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids. Được thiết kế cho học sinh tiểu học từ 6-11 tuổi với mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình SuperKids mang đến cho học viên cơ hội được trải nghiệm công nghệ giảng dạy Tiếng Anh của Hoa Kỳ độc quyền tại VUS và phát triển đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn cũng như rèn luyện sự tự tin.

Là đơn vị đào tạo Anh ngữ có qui mô lớn nhất TP.HCM với gần 200.000 lượt học viên, hằng năm, VUS thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge, tạo điều kiện cho hàng ngàn học viên thiếu nhi đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers. Kết quả các kỳ thi chứng chỉ Cambridge này đã trở thành nền móng quan trọng đối với học sinh tiểu học tại Việt Nam trong hành trình chinh phục tri thức thế giới, hòa nhập cộng đồng quốc tế.

3.276 Học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge ảnh 2

Ngày 16/03/2017 vừa qua, VUS đã khai trương trung tâm thứ 18 tại 961 Hậu Giang, Quận 6, TP.HCM và dành những bộ quà tặng độc đáo cho học viên đăng ký học tại trung tâm mới trong tháng 3. Gọi (08) 7308 3333 hoặc để lại thông tin để nhận tư vấn.

MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.