4.000 chỉ tiêu tuyển dụng đối với sinh viên ngành nông nghiêp

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ thăm gian hàng của các cơ sở đào tạo
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ thăm gian hàng của các cơ sở đào tạo
TPO - 70 doanh nghiệp với 4.000 chỉ tiêu tuyển dụng và 5 công ty tuyển dụng không giới hạn chỉ tiêu - đó là một trong những thông tin chính của Ngày hội việc làm 2019 do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức vào sáng nay, 21/4.

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp nhanh chóng có việc làm ổn định, phù hợp với ngành nghề đào tạo.

Trong quá trình đào tạo, sinh viên có nhiều cơ hội tập huấn kỹ năng mềm như: giao tiếp, kĩ năng tiếp cận với thị trường lao động; nhiều hoạt động được các đơn vị tổ chức nhằm giúp sinh viên được trực tiếp tham gia giao lưu với các doanh nghiệp, phỏng vấn tuyển dụng việc làm phù hợp. Qua đó, các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn và tuyển dụng được nhân lực phù hợp với vị trí việc làm.

Trước ngày hội, Học viện còn tổ chức các hoạt động rất thiết thực cho sinh viên như lớp tập huấn kỹ năng viết CV xin việc, lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn xin việc…

Ngày hội năm nay còn có sự tham gia giới thiệu các thành tựu khoa học công nghệ, quảng bá ngành nghề đào tạo của các trường ĐH khác như ĐH Lâm nghiệp, ĐH Thủy lợi, ĐH Nông lâm Bắc Giang…

Theo thống kê, năm 2018 có 58 doanh nghiệp về tuyển dụng với 2.500 chỉ tiêu và 5 doanh nghiệp tuyến dụng không giới hạn. Năm 2019 có 70 doanh nghiệp với 4.000 chỉ tiêu tuyển dụng và 5 công ty tuyển dụng không giới hạn chỉ tiêu.

MỚI - NÓNG