5000 USD cho sinh viên xuất sắc nhất trường ĐH Xây dựng

5000 USD cho sinh viên xuất sắc nhất trường ĐH Xây dựng
TPO- Giải thưởng CSC được tài trợ bởi Quỹ CSC do Cotana Group khởi xướng và quản lý (trị giá tương đương 5000 USD) sẽ tiếp tục trao cho sinh viên xuất sắc nhất trường Xây dựng trong năm 2012.

Lễ trao giải năm nay dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 9 và bắt đầu từ ngày 15 tháng 7, Hội đồng xét thưởng sẽ tiếp nhận hồ sơ sinh viên tham gia tranh giải từ các khoa của trường Xây dựng gửi về.

Theo quy định, mỗi khoa sẽ đề cử 01 bạn sinh viên đang theo học năm thứ 2 đến năm thứ 4 có kết quả học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện xuất sắc nhất của khoa mình. Từ đó, Hội đồng xét thưởng sẽ bỏ phiếu kín, lựa chọn 01 bạn sinh viên xứng đáng nhận giải thưởng bao gồm kỷ niệm chương và tiền mặt trị giá tương đương 5000 USD.

Giá trị tiền thưởng của giải trao hàng năm phụ thuộc vào lợi nhuận kinh doanh hàng năm của quỹ CSC nhưng không ít hơn 5000 USD. Việc trao giải thưởng này nhằm tạo đà phát triển cho sinh viên, khuyến khích tinh thần hiếu học và vươn lên trong học tập của sinh viên trường ĐH Xây dựng.

Lễ trao giải thưởng CSC lần đầu tiên diễn ra tối ngày 16 tháng 9 năm 2011 tại hội trường G3, ĐH Xây dựng. Sinh viên Lê Thái Hòa, lớp 52XD1, khoa Xây dựng đã được vinh danh trở thành người chiến thắng và nhận giải thưởng trị giá tương đương 5000 USD.

Các ứng viên còn lại nhận được kỷ niệm chương cùng phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng và giấy chứng nhận là một trong mười sinh viên xuất sắc nhất của trường ĐH Xây dựng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG