Khai giảng lớp đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh

Khai giảng lớp đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh
TPO - Ngày 26 - 6, tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Trung tâm Công nghệ Đào tạo và Hệ thống Việc làm (ETC) - Đại học Quốc gia Hà Nội chính thức khai giảng chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của ĐH công bang Delaware - Hoa Kỳ, lớp đầu tiên tại Việt Nam.
Khai giảng lớp đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh 1
 

Chương trình MBA Đại học Công bang Delaware (DSU-MBA) là một trong số ít các chương trình MBA tại Việt Nam được tổ chức AACSB – tổ chức chuyên về thẩm định các trường quản trị - kiểm định chất lượng.

Chương trình DSU - MBA tại Việt Nam có mục tiêu và nội dung học tương tự chương trình tại Mỹ. Chương trình được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia và nhà quản trị trên nhiều lĩnh vực khác nhau, những người muốn trang bị kiến thức, phẩm chất cũng như kỹ năng cần thiết để trở thành các nhà lãnh đạo và quản lý cấp cao.

Chương trình DSU-MBA được thiết kế học ngoài giờ và cuối tuần trong vòng 18 tháng. Hầu hết các môn học trong chương trình được các giảng viên từ ĐH Công Bang Delaware sang giảng dạy.

Lễ khai giảng lớp đầu tiên sẽ diễn ra tại Tam Đảo, với 42 học viên, trong đó có các CEO, CFO, các nhà quản lý cấp cao (cấp C), các doanh nhân thành đạt hoặc các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, kế toán.

Sau nghi lễ khai giảng chính thức, học viên tham dự khóa đào tạo ngắn nhằm cung cấp các kĩ năng mềm và những kiến thức vô cùng giá trị đối với bất kỳ một chuyên gia tài chính, quản trị nào.

Các kĩ năng này bao gồm: tư duy vấn đề, phán đoán và đưa ra quyết định trong quản lý, phương pháp luận và phân tích các điển cứu.

MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.