Trao giải thưởng trị giá 5.000 USD cho sinh viên xuất sắc

Nguyễn Đức Phúc nhận “Giải thưởng CSC” năm học 2012
Nguyễn Đức Phúc nhận “Giải thưởng CSC” năm học 2012
TPO- Tập đoàn CONATA và Trường ĐH Xây dựng vừa trao “Giải thưởng CSC” năm học 2012 trị giá 5.000 USD cho sinh viên có kết quả học tập, nghiên cứu khoa học xuất sắc.

Nguyễn Đức Phúc, sinh viên lớp 53CD4, khoa Xây dựng Cầu đường, Đại học Xây Dựng Hà Nội, xuất sắc vượt qua 10 ứng viên nặng ký khác để trở thành chủ nhân của giải thưởng CSC.

Chàng trai đến từ Hải Dương này cũng chính là một trong 10 ứng viên tham gia xét chọn giải thưởng CSC năm 2011. Tuy nhiên, khi đó may mắn chưa mỉm cười với Phúc.

Năm nay, với điểm trung bình học tập 3.71, cùng những thành tích nghiên cứu xuất sắc: Giải nhì (không có giải nhất) cuộc thi “ý tưởng sáng tạo sinh viên” 2012, đang thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường và tham gia các hoạt động tình nguyện năng nổ, Nguyễn Đức Phúc đã giành số phiếu bầu gần như tối đa của Hội đồng Xét thưởng và trở thành người chiến thắng giải thưởng CSC 2012.

Tiến sỹ Lê Văn Thành, Hiệu trưởng trường Đại học Xây Dựng Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng xét thưởng, cho biết, Hội đồng xét thưởng không chỉ dựa vào điểm trung bình học tập năm học vừa qua để lựa chọn, mà còn xét đến điểm trung bình học tập tích lũy qua các năm học, thành tích trong nghiên cứu và tất cả hoạt động ứng viên tham gia.

Giải thưởng CSC hàng năm có giá trị tiền mặt 5.000 USD (hoặc lớn hơn) được trao cho những sinh viên đang theo học năm thứ hai đến thứ tư của Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội, có kết quả học tập và nghiên cứu khoa học xuất sắc.

Trước mỗi đợt trao giải hàng năm, mỗi khoa đề cử một sinh viên xuất sắc nhất vào danh sách bầu chọn để trao giải.

Tiêu chí đề cử và bầu chọn do trường Đại học Xây Dựng Hà Nội đưa ra dựa trên tiêu chuẩn học tập và nghiên cứu của sinh viên. Sau đó, hội đồng khoa học sẽ bỏ phiếu kín để chọn ra một sinh viên xuất sắc nhất để nhận giải thưởng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG