3.000 suất học bổng cho HS- SV vượt khó, học giỏi

3.000 suất học bổng cho HS- SV vượt khó, học giỏi
TPO- Ngày 14/05, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) cùng với Vụ Công tác Học sinh – Sinh viên (Bộ GD&ĐT) ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Thắp sáng ước mơ” giai đoạn 2013 – 2015.
Ông Lê Như Hải (trái) – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) cùng ông Ngũ Duy Anh (phải) – Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh – Sinh viên (Bộ GD&ĐT) ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Thắp sáng ước mơ” giai đoạn 2013 – 2015.
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) cùng Bộ GD&ĐT ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Thắp sáng ước mơ” giai đoạn 2013 – 2015. .

“Thắp sáng ước mơ” là chương trình hoạt động tài trợ của MIC dành cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng có tinh thần vượt khó vươn lên, đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt, các em có thành tích trong các kỳ thi Olympic học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, quận/huyện, các em có thành tích đóng góp trong các lĩnh vực khác nhau như dũng cảm cứu bạn khỏi nguy hiểm, thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn đội…

Theo nội dung thỏa thuận này, hàng năm MIC sẽ tài trợ 1.000 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 1.000 thẻ bảo hiểm “Điểm tựa học đường”, mỗi thẻ có giá trị bảo hiểm 5 triệu đồng.

Trong 3 năm 2013 – 2015, tổng số tiền bảo hiểm “Điểm tựa học đường” mà MIC tài trợ cho chương trình “Thắp sáng ước mơ” lên tới 15 tỷ đồng và học bổng bằng tiền mặt lên tới 1,5 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Hiện – Chủ tịch Hội đồng Quản trị MIC cho biết, “Thắp sáng ước mơ” là một trong những chương trình xã hội ý nghĩa, thiết thực. Trong đó, MIC là đơn vị luôn hướng đến cộng đồng đặc biệt đối với lĩnh vực giáo dục, tiếp tục sẽ trao nhiều suất học bổng, thẻ bảo hiểm đến các em học sinh, sinh viên thuộc các trường đại học, phổ thông trung học, cơ sở từ Bắc đến Nam, nhằm giúp các em đóng góp tài năng, trí tuệ cho đất nước.

Theo Viết
MỚI - NÓNG