Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới

Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới
Hoà chung không khí tưng bừng phấn khởi của học sinh cả nước, ngày 05/09/2013, trường Mầm non Vinschool tại Vincom Village sẽ tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013-2014 – niên khoá đầu tiên đầy ý nghĩa của hệ thống giáo dục Vinschool.

Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới

Hoà chung không khí tưng bừng phấn khởi của học sinh cả nước, ngày 05/09/2013, trường Mầm non Vinschool tại Vincom Village sẽ tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013-2014 – niên khoá đầu tiên đầy ý nghĩa của hệ thống giáo dục Vinschool.

Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới ảnh 1
 

Lễ khai giảng trường Mầm non Vinschool năm học 2013- 2014 có ý nghĩa đặc biệt bởi đây là lễ khai giảng đầu tiên – đánh dấu sự khởi đầu của hệ thống giáo dục Vinschool từ nay chính thức đi vào hoạt động. Ngay từ niên khoá đầu tiên này, trường đã có một kỳ tuyển sinh thành công ngoài mong đợi. 260 bé từ 18 tháng đến 5 tuổi sẽ được chăm sóc tại 11 lớp chia thành 5 khối. Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Vinschool đã và đang từng bước góp phần thay đổi tư duy trường mầm non không chỉ là nơi trông trẻ, mà còn là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bé ngay từ những năm đầu đời.

Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới ảnh 2
 

Lễ khai giảng sẽ được tổ chức trang trọng nhưng ấm cúng và tràn đầy sắc màu trẻ thơ với nhiều điểm nhấn như triển lãm tranh của các bé tham gia lớp học hè; lễ trao “Mầm ươm” tượng trưng cho một thế hệ học sinh mới bắt đầu đến trường và đặc biệt là các bé và gia đình sẽ cùng tham gia viết những điều ước mong của mình lên “Cây ước” để khi kết thúc năm học hoặc cho tới sau này có thể nhìn lại những điều ước đó đã được trở thành hiện thực như thế nào… Sau sự khởi đầu này tại Vincom Village, hệ thống trường Vinschool tại dự án Times City (458 Minh Khai – Hà Nội) sẽ tiếp tục khai giảng trường mầm non vào ngày 24/12/2013 và trường Tiểu học và Trung học cơ sở sẽ được xây dựng với lộ trình tiếp theo trong các năm 2014 - 2015.

Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới ảnh 3
Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới ảnh 4
 

Với lợi thế là thành viên của tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, hệ thống giáo dục Vinschool nói riêng và trường Mầm non Vinschool tại Vincom Village không chỉ có cơ sở vật chất vượt trội mà còn có chất lượng dịch vụ theo chuẩn đẳng cấp Vingroup với chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của các gia đình Việt Nam.

Giám đốc Điều hành hệ thống Trường Vinschool – Bà Thành Minh Hiền chia sẻ: “Với mục tiêu xây dựng Vinschool là ngôi nhà thứ hai của trẻ, để các em khi đến trường là đến với niềm vui – sự hứng khởi, bên cạnh việc dành cho các cháu những điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất cùng chế độ dinh dưỡng khoa học, chúng tôi đã xây dựng cho các em một lộ trình phát triển chặt chẽ, để các em không những có được một tuổi thơ đáng nhớ dưới mái trường mà còn có cơ hội để phát triển toàn diện nhất cả về thể chất, trí tuệ và tâm hồn.”

Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới ảnh 5
Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới ảnh 6
 

Có thể nói, với sự chuẩn bị kỹ càng về cả về nhân lực và vật lực, hệ thống trường mầm non Vinschool chính là sự khởi đầu mạnh mẽ để “ươm mầm tinh hoa” cho các thế hệ học sinh Vinschool sau này.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG