Tặng sữa cho học sinh trường nghèo

Tặng sữa cho học sinh trường nghèo
TP - Hôm qua, tại Trường Mầm non Sao Mai, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, Tập đoàn TH True Milk kết hợp với báo Tiền Phong khởi động chương trình tặng sữa cho học sinh các trường nghèo ở Hà Nội. Đây là một hoạt động xã hội nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 60 năm báo Tiền Phong ra số đầu tiên.

> Tiếp nguồn dinh dưỡng cho trẻ em vùng lũ
> Sữa Aptamil bán ở Việt Nam nhiễm nhôm

Tại Trường Mầm non Sao Mai, ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong cho biết, bên cạnh công tác chuyên môn là tổ chức sản xuất báo chí thì các hoạt động từ thiện được xem là một mảng hoạt động quan trọng mà Tiền Phong hướng tới từ hàng chục năm nay.

Do công tác tổ chức chuyên nghiệp, thái độ tận tâm làm việc thiện của các cán bộ - phóng viên tham gia lĩnh vực công tác xã hội, báo Tiền Phong luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà tài trợ, trong đó có Tập đoàn sữa TH True Milk.

Trong chương trình tặng sữa TH True Milk cho học sinh ở Hà Nội quý IV năm 2013, báo Tiền Phong và Tập đoàn TH True Milk dành nhiều ưu ái cho các trường mầm non và tiểu học mà đời sống của đại đa số phụ huynh còn gặp nhiều khó khăn.

Chẳng hạn, Trường Mầm non Sao Mai tuy thuộc quận trung tâm của Thủ đô nhưng đại đa số phụ huynh là người buôn bán nhỏ, sống trong hoàn cảnh kiếm ăn lần hồi. Cô Nguyễn Thị Phương Thảo, Hiệu trưởng Trường Mầm non Sao Mai cũng xác nhận, rất nhiều em nhỏ là học sinh của trường hầu như không được uống sữa ở nhà.

Do đó, món quà của báo Tiền Phong và Tập đoàn TH True Milk dành cho các em rất ý nghĩa. Theo bà Thái Thị Sơn, đại diện Tập đoàn TH True Milk, tổng số học sinh được hưởng lợi từ chương trình này lên tới gần 3.000 em, mỗi suất quà gồm 16 ly sữa tươi TH True Milk.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đề xuất miễn thuế để đưa cổ vật về nước
Đề xuất miễn thuế để đưa cổ vật về nước
TPO - Nhiều chuyên gia văn hóa cho rằng cơ chế về thuế hiện nay đang gây khó khăn trong việc hồi hương cổ vật. Theo đó, nhiều chuyên gia đề xuất miễn thuế hoàn toàn để mở rộng con đường hồi hương cổ vật. Đây là thông tin được đưa ra tọa đàm góp ý Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) do Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức ngày 28/3.