F&N Việt Nam tặng thư viện thông minh cho trường học tại TP. HCM

Ngày 5/9, Công ty TNHH F&N Việt Nam (F&NV), thuộc Fraser and Neave (F&N), chuyển giao dự án Thư viện thông minh cho trường Trung học cơ sở Nguyễn Chí Thanh, quận 12, TP HCM nhân dịp năm học mới 2017 - 2018.

Ông Lee Meng Tat, Tổng giám đốc ngành Đồ uống không cồn của F&N, và cô Nguyễn Thị Ngọc Phú, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, thực hiện nghi thức khánh thành Thư viện Thông minh. Ảnh: Thanh Nguyên
Ông Lee Meng Tat, Tổng giám đốc ngành Đồ uống không cồn của F&N, và cô Nguyễn Thị Ngọc Phú, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, thực hiện nghi thức khánh thành Thư viện Thông minh. Ảnh: Thanh Nguyên

Dự án bao gồm một phòng học 3D dành cho 30 học sinh và thư viện điện tử có sức chứa 20 người. Dự án Thư viện thông minh là sáng kiến cộng đồng đầu tiên của F&N tại Việt Nam, nhằm đánh dấu năm hoạt động đầu tiên của công ty tại thị trường này và thực hiện hóa nỗ lực đóng góp cho cộng đồng.

Đặc biệt, thông qua tài trợ của công ty xuất bản và in ấn thuộc Tập đoàn F&N có trụ sở tại Singapore, Times Publishing Limited, F&N Việt Nam trao tặng kệ sách tiếng Anh trong phòng thư viện này với hơn 40 đầu sách khác nhau từ sách truyện đến tham khảo dành cho học sinh. Ngày 30/8 vừa qua, nhân viên của F&N Việt Nam đã hợp tác với đội ngũ của nhà trường để sắp xếp sách, trang trí phòng thư viện mới.

Ông Lee Meng Tat, Tổng giám đốc ngành Đồ uống không cồn của F&N, chia sẻ học sinh của trường Trung học cơ sở Nguyễn Chí Thanh có thể bắt đầu năm học mới với món quà là Thư viện thông minh và sách. Sáng kiến dưới sự hợp tác với ủy ban nhân dân quận 12 và trường Trung học cơ sở Nguyễn Chí Thanh đã rút ngắn khoảng cách ứng dụng kỹ thuật số trong xã hội và giúp học sinh khám phá sự yêu thích đọc sách.

F&N Việt Nam tặng thư viện thông minh cho trường học tại TP. HCM - ảnh 1 Nhânviên F&N Việt Nam hướng dẫn các em học sinh trường THCS Nguyễn Chí Thanh sử dụng các thiết bị trong Thư viện Thông minh. Ảnh: Thanh Nguyên
Ông cho biết thêm: "F&N luôn tin tưởng vào việc đầu tư cho các thế hệ tương lai và tạo cơ hội cho các em có một tương lai tốt hơn. Khai trương Thư viện thông minh này chỉ là bước đi đầu tiên của chúng tôi hướng tới việc mở rộng phát triển kỹ năng học tập cho học sinh.Công ty mong muốn hỗ trợ cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động trong việc tạo cơ hội cho trẻ em và thanh thiếu niên tiếp cận học tập thông qua các chương trình xã hội".
Cô Nguyễn Thị Ngọc Phú, Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Nguyễn Chí Thanh, chia sẻ: "Kỹ năng học trên các phương tiện kỹ thuật số đã trở thành điều kiện tiên quyết để có được việc làm trong bối cảnh thế giới ngày nay có nhiều thay đổi. Việc học sinh tiếp cận hiệu quả kiến thức và kỹ năng thông qua các công cụ học tập kỹ thuật số là một cách hữu hiệu. Do đó, chúng tôi đánh giá cao việc tài trợ Thư viện thông minh của Công ty F&N Việt Nam cho nhà trường, giúp học sinh có cơ hội học hỏi tốt hơn".
Tùy thuộc vào hiệu quả của dự án Thư viện thông minh tại trường, F&N Việt Nam có thể mở rộng dự án trên toàn quốc thông qua hợp tác với cơ quan nhà nước và các tổ chức phi lợi nhuận cùng các chuyên gia giáo dục. Điều này nhằm chia sẻ những kinh nghiệm thực tế hữu ích, thúc đẩy đổi mới và tìm ra các giải pháp khả thi để cải thiện khả năng học tập của trẻ.
F&N là một trong những tập đoàn tiêu dùng hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, khẳng định tên tuổi trong ngành thực phẩm, đồ uống, xuất bản và in ấn. F&N được đánh giá là một trong những công ty thành công nhất trong khu vực với một loạt các thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu tại các thị trường. Công ty hiện có mặt tại 12 quốc gia trải dài khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Mỹ và có hơn 6.800 người trên toàn thế giới.

F&N Việt Nam tặng thư viện thông minh cho trường học tại TP. HCM - ảnh 2 Các em học sinh trường THCS Nguyễn Chí Thanh trải nghiệm phòng học 3D do F7N Việt Nam tài trợ. Ảnh: Thanh Nguyên
Ngày nay, Tập đoàn F&N sở hữu một trong những danh mục lớn nhất tại Đông Nam Á với các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam và Indonesia. Thương hiệu chính của công ty gồm 100 Plus, F&N Fun Flavors, NutriSoy và Magnolia bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khác như Ice Mountain, Nutri Well...

F&N Việt Nam được thành lập vào tháng 8/2016 chuyên kinh doanh và phân phối các loại thức uống như 100PLUS. Trên cơ sở các chương trình tiếp thị thương mại và tiêu dùng cùng với việc mở rộng thị trường, số lượng 100PLUS được bán ra tăng đáng kể, vượt xa tốc độ tăng trưởng 19% của phân khúc nước có gas trong năm 2016.

100PLUS đã và đang hỗ trợ nhiều môn thể thao cũng như các sự kiện năng động.Một vài điểm nhấn là bảo trợ cho giải Bóng đá Futsal Báo Chí TP HCM và giải Marathon quốc tế Đà Nẵng trong năm 2016. Các sự kiện khác được hỗ trợ bởi 100PLUS bao gồm Đi bộ và đạp xe gây quỹ từ thiện quận 4, Quần vợt thiếu niên toàn quốc. Nhãn hàng 100PLUS cũng hợp tác với Hội Liên hiệp sinh viên TP HCM để hỗ trợ học sinh trung học và sinh viên đại học trong các kỳ thi cuối khóa.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giáo dục

Mới - Nóng

Khám phá