Phát động cuộc thi Chiến lược kinh doanh dành cho sinh viên

Phát động cuộc thi Chiến lược kinh doanh dành cho sinh viên
TPO - Cuộc thi Chiến lược kinh doanh - Business Challenges 2019 vừa chính thức được phát động.

Cuộc thi Business Challenges mang sứ mệnh: Nâng tầm tri thức, khơi dậy đam mê, thúc đẩy sự tiến bộ, rèn luyện bản lĩnh của mỗi cá nhân và tập thể tham gia nhằm góp phần hình thành thế hệ doanh nhân kế tiếp có đủ tầm và tài trong thời đại công nghệ số.

Cuộc thi Business Challenges 2019 do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Viện Friedrich Naumann Việt Nam (Friedrich Naumann Foundation for Freedom, gọi tắt: Viện FNF Việt Nam) đồng tổ chức.

Đối tượng tham gia là các bạn trẻ đang theo học hoặc đã tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận.

Nội dung cuộc thi gồm 2 Nhánh thi chính: Nhánh 1: Khởi nghiệp; Nhánh 2: Giải quyết các vấn đề thực tiễn của doanh nghiệp: Marketing và bán hàng, Tài chính, Công nghệ.

Tổng giải thưởng trị giá 170.000.000 đồng, chưa bao gồm tiền đầu tư, quà tặng của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 30/04/2019 đến ngày 27/10/2019.

MỚI - NÓNG