1.200 SV tham gia hội trại biển đảo Tổ quốc

1.200 SV tham gia hội trại biển đảo Tổ quốc
TP - Tối 14/8, tại bãi biển khu vực Quảng trường trung tâm (thành phố Quy Nhơn, Bình Định), chương trình Hội trại sinh viên với biển đảo Tổ quốc 2015 khai mạc, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ và người dân phố biển.

Hội trại diễn ra trong hai ngày 14 - 15/8 với 1.200 sinh viên ưu tú Việt Nam và quốc tế, cùng các bạn trẻ đến từ Cộng đồng kiến tạo địa cầu Global Sharpers.

Tại đây, 75 suất học bổng được trao cho học sinh, sinh viên là con ngư dân và cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các vùng biển, đảo. Chương trình do Tỉnh Đoàn và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức.

* Tỉnh Đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Kạn tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, vào ngày 15/8. Chị Đỗ Thị Hiền - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Kạn cho biết, chương trình có các màn đồng diễn, trò chơi vận động “Hành trình xuyên Việt”, xếp hình bản đồ Việt Nam, thi kéo co “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”; diễn đàn “Bảo vệ chủ quyền lãnh thổ - niềm tự hào và khát vọng của tuổi trẻ Việt Nam.

MỚI - NÓNG