6000 người xuống đường chạy bộ vì trẻ em nghèo

6000 người xuống đường chạy bộ vì trẻ em nghèo
TPO - 6000 người tham dự và quyên góp được 1 tỷ đồng là những con số ấn tượng trong cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội diễn ra sáng ngày 21-11.

Không chỉ là một hoạt động có ý nghĩa xã hội mà nó còn là dịp cho các bạn trẻ xuống đường gặp gỡ xả stress trước khi bước vào đợt thi học kì sắp tới.

Cuộc chạy vì trẻ em nghèo Hà Nội năm 2010 có tiền thân là cuộc chạy Tery Fox là hoạt động nhân đạo từ thiện, để gây quỹ giúp các trẻ em nghèo mắc bệnh ung thư và bệnh tim.

Chương trình do đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Hội hữu nghị Canada- Việt Nam và Menulife Việt Nam tổ chức. Tham dự chương trình có nhiều công ty, hội nhóm, sinh viên, học sinh của nhiều trường trên địa bàn Hà Nội.

 
6000 người xuống đường chạy bộ vì trẻ em nghèo ảnh 1

Không chỉ chạy và quyên góp vì trẻ em, các teen nhà mình cón có cơ hội giao lưu cùng hoa hậu thế giới người Việt năm 2007 Ngô Phương Lan và Mr Dâu tây vui nhộn.

Tuy nhiên chương trình diễn ra hơi chóng vánh khiến các bạn trẻ có cảm giảm thòm thèm. Nguyễn Quý Bình, sinh viên đại học Công Nghiệp Hà Nội chia sẻ: Hôm nay mình chạy có 3 vòng, còn chưa kịp mệt thì đã hết.

Và bây giờ, các bạn hãy cùng vào những khoảnh khắc của cuộc chạy sáng nay nhé

 
6000 người xuống đường chạy bộ vì trẻ em nghèo ảnh 2

 8h15ph, hàng nghìn người cùng chạy quanh hồ Thiền Quang để quyên góp ủng hộ trẻ em

6000 người xuống đường chạy bộ vì trẻ em nghèo ảnh 3

Còn trung tâm Sống độc lập Hà Nội cũng tham gia diễu hành bằng xe lăn

6000 người xuống đường chạy bộ vì trẻ em nghèo ảnh 4
 

Trong khi cuộc chạy vẫn diễn ra thì trên sân khấu, Tú Mischael đang biểu diễn những điệu nhảy huyền thoại của Michael Jackson.

 
6000 người xuống đường chạy bộ vì trẻ em nghèo ảnh 5

 Và cả những tuyệt chiêu của môn võ Vovinam nữa.

MỚI - NÓNG