Convince Us lan tỏa thông điệp sống đẹp

TPO - Cuộc thi Hùng biện Convince Us của trường Đại học Kinh tế Quốc dân với một format mới lạ thu hút sự quan tâm của các sinh viên trong và ngoài trường.

Convince Us là cuộc thi Hùng biện do CLB Thuyết trình - MC trường Đại học Kinh tế Quốc dân đăng cai tổ chức với mong muốn tạo lập một diễn đàn mở cho những người trẻ sẵn sàng lên tiếng về những vấn đề xã hội đương thời.

Nằm trong chuỗi hoạt động tiền sự kiện của cuộc thi Hùng biện Convince Us, Workshop Chia sẻ kĩ năng nói Break The Ice 2018 đã diễn ra thành công.

Với chủ đề “Đập tan nỗi sợ đám đông” cùng sự góp mặt của hai vị diễn giả nổi tiếng là chị Lê Khánh Linh (CO-Founder Tổ chức Hợp tác Thanh niên Việt Nam) và anh Nguyễn Việt Hùng (Founder - CEO colorME), Workshop đã thu hút được gần 200 sinh viên trong và ngoài trường tham gia.

Convince Us lan tỏa thông điệp sống đẹp ảnh 1

Sự kiện tiền Break The Ice 2018 của Cuộc thi nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên.

Cuộc thi dành cho các bạn sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội, có đam mê và hứng thú với lĩnh vực hùng biện.

Chương trình gồm 4 vòng: vòng đơn (19/12/2018 - 1/1/2019); vòng sơ khảo (3/1/2019 - 7/1/2019): Phỏng vấn cá nhân; vòng bán kết (13/1/2019): Hùng biện cặp đôi; vòng chung kết (19/1/2019): Hùng biện đối kháng - Thức nhọn giác quan. 

Convince Us lan tỏa thông điệp sống đẹp ảnh 2 Sự kiện tiền Break The Ice 2018 của Cuộc thi nhận được đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên.
Cuộc thi Hùng biện Convince Us với chủ đề “ngẫm” với mong muốn phản ánh những vấn đề mang tính thời sự , gần gũi với giới trẻ hiện nay như: sống gấp, sống vội,  sống vô cảm, thờ ơ,… Qua đó, giúp người trẻ nói lên quan điểm cá nhân, cải thiện bản thân, lối sống và biết cách sống có giá trị hơn.

 Nếu bạn là một người trẻ quan tâm đến những thông điệp sống đẹp, đam mê lĩnh vực hùng biện thì đừng bỏ qua Cuộc thi Hùng biện Convince Us.

MỚI - NÓNG