Hơn trăm nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu

Ngày 8/1, tại TPHCM, hơn 100 cán bộ, công nhân viên của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã tham gia hiến máu nhân đạo.

Buổi hiến máu với sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 tình nguyện viên là Giám đốc các văn phòng Tổng Đại lý, đội ngũ quản lý kinh doanh, các nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại TPHCM.

Hơn trăm nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu ảnh 1 Ngày 8/1, tại TPHCM, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo.

Chương trình hiến máu nhân đạo nhằm mang lại nguồn máu quý giá giúp người bệnh qua cơn nguy kịch và góp phần sẻ chia cuộc sống cho cộng đồng. Chương trình ý nghĩa này sẽ được Công ty tiếp tục tổ chức tại các tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới.

Cụ thể vào ngày 13/1 tới đây, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức chương trình chương trình hiến máu nhân đạo tại Hà Nội.

Hơn trăm nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu ảnh 2 Thu hút hơn 100 cán bộ, công nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo.

Từ năm 2009 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình nhân văn này với tổng cộng 3.323 đơn vị máu (tương đương 1.032.750 ml) đã được hiến tặng cho đến nay, thể hiện sâu sắc triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người” và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của công ty.

Hơn trăm nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu ảnh 3 Bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe các tình nguyện viên trước khi lấy máu.

Những đơn vị máu được Dai-ichi Life Việt Nam hiến tặng liên tục trong hơn 11 năm qua không chỉ góp phần mang đến sự sống cho những bệnh nhân mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, qua đó khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” của công ty cùng đất nước và người dân Việt Nam.

Hơn trăm nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu ảnh 4 Buổi hiến máu với sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 tình nguyện viên.

Bên cạnh chương trình ý nghĩa này, trong suốt 11 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 23 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, cung cấp nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ các gia đình bị bão lũ, xây cầu nông thôn,…

Hơn trăm nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu ảnh 5 Các tình nguyện viên ngồi chờ đến lượt khám sức khỏe trước khi hiến máu.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.

Vào ngày 17/1/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018), nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng.

Dai-ichi Life cũng vinh dự khi tham gia tài trợ cho Chương trình Chủ Nhật Đỏ 2019 của báo Tiền Phong trong chuỗi hoạt động hiến máu tình nguyện diễn ra ở các tỉnh thành.  

Theo Dai-ichi Life cho biết, Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn 100%, và được cấp phép thành lập vào tháng 1/2007.

Sau một năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cho phép tăng vốn điều lệ từ 25 triệu đô la Mỹ lên 72 triệu đô la Mỹ.

MỚI - NÓNG
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
TPO - “Giá vé sẽ tiếp tục ở mức đắt đỏ, dù có thể giảm nhẹ bởi nguồn cung hạ nhiệt trong mùa thấp điểm. Chi phí vận hành cao do giá dầu, nhân sự khiến giá vé máy bay khó giảm sâu" - ông John Grant - trưởng nhóm phân tích của công ty dữ liệu du lịch OAG - dự báo.