Vòng 2 cuộc thi Tập làm giám đốc Marketing

TPO- Cuộc thi Tập làm giám đốc Marketing 2008, do Tạp chí Marketing Việt Nam tổ chức vừa chính thức bước vào vòng 2 từ ngày 22/3.

Vòng thi này có tên gọi Rèn luyện marketer, với sự tham gia của 6 đội marketing xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hơn 151 đội tham gia vòng 1.

Trong số 6 đội dự thi vòng 2, có ba đội đến từ TP Hồ Chí Minh là Marketing, Hexa và Proactive.

Hai đội đến từ Hà Nội là KNASES. Đội còn lại là nhóm 5 sinh viên của Đại học Kinh tế Đà Nẵng có tên gọi 5000

Kể từ vòng thi này, các đội sẽ được bổ sung những kiến thức về Marketing như nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch chiêu thị & chiến lược quảng cáo qua những hướng dẫn của các marketer chuyên nghiệp đến từ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Đây chính là những kiến thức nền, phục vụ trực tiếp cho việc giải quyết đề bài do Ban tổ chức đưa ra, dần tìm ra ba đội xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Để bước tới ngưỡng của của vòng chung kết, các nhóm trải qua đợt tập huấn diễn ra vào ngày 22/03/2008 tại ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh, do 5 chuyên gia của TNS & nhãn hàng 7 UP thuộc Pepsi Co Việt Nam thực hiện.

Sau đó, Ban giám khảo tiếp tục chọn lựa ba đại diện dự tập huấn đợt 2 (ngày 13/04/2008). Đây là buổi tập huấn thực tế dành riêng cho lĩnh vực sáng tạo.

Với sự hướng dẫn của các marketer quản trị thương hiệu, các giám đốc sáng tạo hiện đang làm việc tại các công ty quảng cáo lớn, các thí sinh sẽ được học cách truyền tải thông điệp sáng tạo của mình lên mặt giấy, mặt phim để tạo ra một chiến dịch quảng cáo thực thụ.

Sản phẩm của vòng tập huấn này sẽ được trình chiếu và ngôi vị quán quân Marketing 2008 cũng được xác định trong đêm chung kết 09.05.2008 tại TP.Hồ Chí Minh (tường thuật trên sóng truyền hình Đài truyền hình Việt Nam).

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giới trẻ

Mới - Nóng