Xây dựng thương hiệu từ công tác Đoàn

TP - Công tác Đoàn phát triển mạnh giúp nhiều doanh nghiệp quảng bá thương hiệu ở trong và ngoài nước. Đoàn Tổng Cty du lịch Sài Gòn (Saigontourist holding - SGT) với hơn 2.000 màu áo xanh là một ví dụ.

Hầu hết trong 29 chi đoàn SGT đều triển khai công trình thanh niên bảo vệ môi trường, thi đua trong kinh doanh, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp.

Thanh niên Fiditour dọn rác trong công viên Cần Thơ

Chi đoàn Cty du lịch Tân Định (Fiditour, thành viên của SGT) vừa về TP Cần Thơ triển khai chương trình hướng tới cộng đồng, môi trường.

Các bạn trẻ Fiditour lội sình lầy khu rừng Cần Giờ ngập mặn để trồng đước trên diện tích 2.000 m2, vừa góp phần bảo vệ môi trường vừa thúc đẩy phát triển du lịch sinh thái bền vững.

Bạn trẻ cùng du khách Cty du lịch lữ hành Sài Gòn (thành viên SGT) xuất hiện trên núi Langbiang (Lâm Đồng) để trồng cây thông, lượm rác.

Đoàn viên Cty du lịch Lửa Việt thường có hoạt động thiện nguyện ở Bình Thuận, Tây Nguyên…   

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giới trẻ

Mới - Nóng

Khám phá