1.700 thanh niên Đắk Nông và Đắk Lắk nhập ngũ

Người thân tặng quà, động viên thanh niên nhập ngũ.
Người thân tặng quà, động viên thanh niên nhập ngũ.
TPO - Ngày 15/2, các huyện Đắk Mil, Krông Nô và Cư Jút, tỉnh Đắk Nông tiến hành giao nhận quân đợt 1 năm 2014, tiễn 350 thanh niên lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Lễ giao nhận quân được cấp ủy, chính quyền và Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông tổ chức trang trọng, nhanh gọn và an toàn, đạt 100% chỉ tiêu. Trong buổi lễ, đại diện chính quyền và người thân đã tặng quà, động viên các thanh niên hăng hái tòng quân.

Ngày mai (16/2), tỉnh Đắk Lắk cũng đồng loạt làm Lễ giao nhận quân đợt 1 cho 6 huyện Ea Súp, Buôn Đôn, Cư M’gar, Lắk, Krông Bông, Ea Kar và thành phố Buôn Ma Thuột với 1.350 thanh niên nhập ngũ. Các đơn vị nhận quân gồm: Quân đoàn 3, Lữ đoàn Đặc công 198, Binh đoàn 15, Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk – thuộc Bộ Quốc phòng và 4 đơn vị thuộc Quân khu 5 gồm: Sư đoàn 2, Lữ đoàn Phòng không 573, Bộ tham mưu Quân khu 5, Trung đoàn 584.

So với mọi năm, công tác tuyển quân năm nay có trình độ văn hóa cao: 49 người cao đẳng, đại học; 429 người trình độ 12/12 và có 9 cán bộ công chức. Ngoài việc phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, các địa phương còn gắn công tác tuyển quân với đào tạo cán bộ, đưa vào diện tạo nguồn.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.