Hải quân Việt Nam có thêm hai tàu chiến hiện đại

Hải quân Việt Nam có thêm hai tàu chiến hiện đại
Sáng nay, 26-10, tại Quân cảng K20, Bộ tư lệnh Vùng 1, Quân chủng Hải quân tổ chức lễ tiếp nhận hai tàu tuần tiễu HQ266 và HQ267, đưa vào sử dụng.
Hải quân Việt Nam có thêm hai tàu chiến hiện đại ảnh 1

Chuẩn đô đốc Trần Đình Xuyên, Phó tư lệnh Quân chủng về dự, trực tiếp trao cờ và giao nhiệm vụ cho Vùng 1 Hải quân. Cùng dự còn có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng.

Tàu HQ266 và HQ267 là hai trong những loại tàu pháo mặt nước hiện đại của Hải quân Việt Nam hiện nay.

Việc trang bị hai tàu hiện đại này cho Vùng 1 Hải quân thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng đối với Quân chủng Hải quân Việt Nam, trong lộ trình hiện đại hóa trang bị của lực lượng hải quân, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Trao cờ cho hai tàu trước khi làm nhiệm vụ
Trao cờ cho hai tàu trước khi làm nhiệm vụ.
Cán bộ, chiến sĩ tự tin làm chủ con tàu mới, hiện đại
Cán bộ, chiến sĩ tự tin làm chủ con tàu mới, hiện đại.

Chuẩn đô đốc Trần Đình Xuyên, Phó tư lệnh Quân chủng khẳng định, việc Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân tin tưởng giao hai tàu HQ266 và HQ267 cho Vùng 1 Hải quân đã gửi gắm trọng trách, vinh dự lớn lao, đồng thời mong muốn, tin tưởng đơn vị và từng cán bộ, chiến sĩ sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn gian khổ, nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu và sự quan tâm của trên, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tiền Phong Online sẽ chuyển tới bạn đọc những thông tin và hình ảnh mới nhất về lễ tiếp nhận tàu pháo của Quân chủng Hải quân Việt Nam.

Theo Quân Đội Nhân Dân

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.