Nga mở thêm đường bay thẳng tới Cam Ranh

Nga mở thêm đường bay thẳng tới Cam Ranh
TPO - Lần đầu tiên Nga mở đường bay trực tiếp từ tỉnh Chelyabinsk đến Cam Ranh của Việt Nam trong lịch bay Thu – Đông năm 2012.
Nga mở thêm đường bay thẳng tới Cam Ranh ảnh 1

Ngày 12-11, Interfax-Ural dẫn thông báo từ cơ quan báo chí của Sân bay Chelyabinsk thuộc tỉnh Chelyabinsk của Nga cho biết, trong lịch bay Thu – Đông năm 2012, Sân bay Chelyabinsk sẽ lần đầu tiên thực hiện các chuyến bay từ đây tới Cam Ranh của Việt Nam và Sharjah thuộc Các Tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE).

Ngoài việc mở mới hai đường bay trực tiếp, trong lịch trình mùa Thu - Đông, giới chức Sân bay Chelyabinsk cũng khôi phục các chuyến bay theo những tuyến du lịch nổi tiếng đến Bangkok, Phuket (Thái Lan), Dubai (UAE) và Goa (Ấn Độ).

Thông báo của Sân bay Chelyabinsk cũng lưu ý rằng, trong mùa Đông tới sẽ gia tăng tần suất các chuyến bay tới các điểm du lịch phổ biến nhất, chẳng hạn như tăng số chuyến bay hàng tháng đến Hurghada (Ai Cập) lên gấp 3 lần (20 chuyến) và tới Sharm El Sheikh (Ai Cập) tăng 2 lần (10 chuyến) so với cùng mùa năm ngoái.

Trước đó, hãng hàng không Vladivostok Air của Nga cũng đã mở 21 chuyến bay thẳng/tuần từ hai thành phố lớn nhất vùng Viễn Đông của Nga là Vladivostok và Khabarovsk tới cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh của Việt Nam.

Tùng Dương
(theo Interfax, VOR)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.