Sư đoàn Không quân 370 thực hành bắn, ném bom

Sư đoàn Không quân 370 thực hành bắn, ném bom
Sư đoàn 370 (Quân chủng PK-KQ) vừa tổ chức thực hành bay bắn, ném bom tại Trường bắn TB-3. Thiếu tướng Nguyễn Kim Cách, Phó Chính ủy Quân chủng dự và chỉ đạo.
Máy bay của Sư đoàn 370 thực hành bắn, ném bom
Máy bay của Sư đoàn 370 thực hành bắn, ném bom.

Để thực hiện nhiệm vụ bắn, ném, ngay từ đầu năm, Sư đoàn 370 đã quán triệt mệnh lệnh công tác huấn luyện chiến đấu năm 2013 của Tư lệnh Quân chủng; ra chỉ thị bắn, ném và giao nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị; lập kế hoạch bay, kế hoạch bảo đảm an toàn bay, bảo đảm dẫn đường, thông tin ra đa, công tác hậu cần, kỹ thuật và hướng dẫn về CTĐ, CTCT cụ thể, tỉ mỉ, chính xác.

Trên cơ sở đó, các trung đoàn tham gia bắn ném lần này đã tích cực tổ chức huấn luyện toàn diện các nội dung liên quan đến nhiệm vụ bắn, ném cho phi công, tổ bay và các thành phần đảm bảo bay; chủ động tăng cường độ huấn luyện bay, nâng cao trình độ ngắm bắn mục tiêu mặt đất cơ động giản đơn và phức tạp.

Mục tiêu bị tiêu diệt
Mục tiêu bị tiêu diệt.

Bước vào thực hành bắn, ném, tuy thời tiết không thuận lợi, ảnh hưởng đến tầm nhìn, song các phi công, tổ bay đã xác định quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Các đơn vị của Sư đoàn 370 đã thực hành bay 75 lần chuyến, đạt 100% kế hoạch đề ra. Kết quả bắn, ném có 100% phi công, tổ bay đạt yêu cầu, trong đó có 43,8% xuất sắc và 44% khá, giỏi.

Theo Quân đội Nhân dân

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.