Phát động điểm đợt thi đua kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc

Phát động điểm đợt thi đua kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc
TPO - Ngày 25/4/2013, tại Bắc Giang, Trung đoàn 101, Sư đoàn 325, Quân đoàn 2 đã tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm “Ghi sâu lời Bác, quyết tâm thi đua giành 3 nhất”.

> Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Bác thúc giục mỗi cán bộ Đoàn hành động
> Nhiều cơ quan kỷ niệm 60 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc

Đây là đơn vị được Tổng cục Chính trị chọn để tổ chức phát động điểm mở đầu cho toàn quân trong đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc – Ngày truyền thống thi đua yêu nước (11/6/1948 – 11/6/2013).

Đến dự và chỉ đạo buổi phát động thi đua có Trung tướng Mai Quang Phấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị.

Trung tướng Mai Quang Phấn, Phó Chủ nhiệm TCCT phát biểu tại buổi Lễ
Trung tướng Mai Quang Phấn, Phó Chủ nhiệm TCCT phát biểu tại buổi Lễ.

Nội dung, chỉ tiêu thi đua 3 nhất là: “Nhận thức tư tưởng tốt nhất; thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất; tổ chức các hoạt động thi đua có hiệu quả nhất”.

Thời gian thực hiện phong trào thi đua cao điểm từ ngày 11/5 đến 11/6. Các nội dung, chỉ tiêu đợt thi đua được xác định, các đơn vị của Trung đoàn cần tập giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ có nhận thức đúng, ý thức tự giác tốt, có trách nhiệm cao với đơn vị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Diễu duyệt đội ngũ trong buổi lễ
Diễu duyệt đội ngũ trong buổi lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Trung tướng Mai Quang Phấn biểu dương và chúc mừng những thành tích của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 101 đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, đợt thi đua cao điểm “Ghi sâu lời Bác, quyết tâm giành thi đua 3 nhất” là một hoạt động trọng điểm trong phong trào thi đua quyết thắng của toàn quân năm 2013, đây cũng là hoạt động có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc – Ngày truyền thống thi đua yêu nước của toàn quốc.

Các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua
Các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua.
Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Tại buổi Lễ phát động, các tập thể thuộc Trung đoàn 101 đã ký kết giao ước thi đua thực hiện tốt nội dung “3 nhất”. Từ lễ phát động tại Trung đoàn 101, các cơ quan chức năng của Tổng cục Chính trị, tổng hợp, rút kinh nghiệm và chỉ đạo các đơn vị trong toàn quân tổ chức lễ phát động chu đáo, chặt chẽ, hiệu quả và thiết thực.

 Quốc Chính

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.