Vũ khí Nga 'đắt hàng'

Vũ khí Nga 'đắt hàng'
TPO - Tính đến đầu tháng 5/2013, giá thành đơn đặt hàng mua vũ khí và thiết bị quân sự của Nga vượt quá 38 tỷ USD.

> Nga xuất khẩu 14 tỉ USD vũ khí

Vũ khí Nga 'đắt hàng' ảnh 1

RIA Novosti ngày 17/5 dẫn tuyên bố của ông Sergei Goreslavsky, trưởng đoàn đại biểu Rosoboronexprt tại triển lãm LIMA-2013 ở Peru, cho biết, tính đến đầu tháng 5/2013, giá thành đơn đặt hàng mua vũ khí và thiết bị quân sự của Nga vượt quá 38 tỷ USD.

Theo lời ông Sergei Goreslavsky, tập đoàn Nhà nước Rosoboronexport vừa ký một số hợp đồng xuất khẩu, gồm cả kỹ thuật máy bay trực thăng, tổ hợp tên lửa chống tăng và dịch vụ hiện đại hóa những trang thiết bị đã cung cấp.

Nga đang chào bán các loại máy bay Mi-17/171, Mi-28, Mi-35, Ka-28, Ka-31 và Ka-32.

Trong thời gian tới, Nga sẽ đưa ra thị trường thế giới thêm 3 loại trực thăng nữa là Mi-17 cải tiến, và Mi-38 và Ka-62 mới.

Trần Vũ
Theo RIA Novosti

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.