Bí ẩn đằng sau sức hút của Miss World Vietnam 2019

Cuộc thi thu hút được sự quan tâm của công chúng qua từng chặng đường bởi bên cạnh nỗ lực đầu tư bài bản, quy mô của ban tổ chức, còn có sự “hậu thuẫn” vững chắc của một nhân vật “đáng gờm” trong giới truyền thông…

Top 40 chung kết Toàn quốc Miss World Vietnam 2019 xuất hiện trên sân khấu được đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp
Top 40 chung kết Toàn quốc Miss World Vietnam 2019 xuất hiện trên sân khấu được đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp

Sức lan tỏa của MWVN2019…

Tối 7/7, tại Sân khấu Cá heo Tuần Châu - Quảng Ninh, đêm Chung khảo miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã diễn ra, mang đến cho khán giả một đêm trình diễn mãn nhãn. Hàng loạt những ngôi sao showbiz cũng như những nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nghiệp đổ bộ trên thảm đỏ, khiến người xem như lạc vào đêm hội tưng bừng. Có thể thấy MWVN đã khẳng định được sức hút của mình khi chiếm được nhiều tình cảm, sự quan tâm của công chúng cũng như báo giới. Lý giải cho thành công đó, ngoài yếu tố về sự đầu tư bài bản, chất lượng thí sinh cao đồng đều, không thể không kể đến việc được bảo trợ truyền thông bởi một “nhân vật” đình đám – Ông hoàng truyền thông số Việt Nam: Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media). Cái bắt tay này cũng đã góp phần khẳng định tầm vóc và độ chuyên nghiệp của cuộc thi.

…được Chicilon Media thổi bùng mạnh mẽ!

Không quá lời khi nói rằng, việc Chicilon Media trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, nhà tài trợ độc quyền kênh truyền thông thang máy tòa nhà cho cuộc thi, chính là một trong những điều tuyệt vời của Miss World Vietnam 2019; Bởi Chicilon Media hiện là kênh truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam với hơn 70% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà trên cả nước. Ngoài việc chú trọng vào phát triển kinh doanh, Chicilon Media cũng rất quan tâm đến những hoạt động xã hội có ý nghĩa. Việc đồng hành cùng cuộc thi năm nay cũng là để thực hiện mong muốn cùng chung tay tìm kiếm một đại diện xuất sắc có thể quảng bá hình Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hình ảnh và thông tin của cuộc thi được chạy trên hệ thống kênh truyền thông Chicilon Media với hơn 20000 thiết bị quảng cáo lắp đặt tại hơn 2100 tòa nhà tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Miss World Vietnam 2019 luôn tự tin rằng sẽ có thể tiếp cận với công chúng một cách rộng rãi nhất. Và đến hôm nay, thời điểm đã đi được hơn nửa chặng đường, điều đó càng được khẳng định chắc chắn hơn khi hiệu ứng thực tế của cuộc thi ngày càng lan tỏa mạnh mẽ đến bất ngờ.

Bí ẩn đằng sau sức hút của Miss World Vietnam 2019 - ảnh 1 Sức hút truyền thông đến từ dàn Hoa hậu, người đẹp là điều không thể chối cãi, tuy nhiên, với sự đồng hành của Chicilon Media, hình ảnh - thông tin cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đã và đang đến gần hơn với công chúng
Bí ẩn đằng sau sức hút của Miss World Vietnam 2019 - ảnh 2 Ông Tăng Khánh Hiền (Áo vest xám) – Phó tổng giám đốc Công ty quảng cáo truyền thông Chicilon Media nhận hoa tri ân từ đại diện BTC Miss World Vietnam 2019

Chicilon Media là đơn vị chuyên cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster thang máy tòa nhà.

Với hệ thống kênh truyền thông chủ lực: Kênh tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh sân bay; Chicilon Media hiện chiếm hơn 70% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam, đưa doanh nghiệp tiếp cận hơn 38 triệu khách hàng mục tiêu mỗi ngày.

Hơn 20.000 thiết bị lắp đặt tại 2.100+ tòa nhà trung và cao cấp tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Chicilon Media hướng đến nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội – Nhóm đối tượng 4 cao: “Học vấn cao, Thu nhập cao, Khả năng tiêu dùng cao và Độ nhận diện thương hiệu cao”, từ đó tối ưu hóa việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Chicilon Media – Kênh truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam.

Mọi thông tin tham khảo tại: http://chicilonmedia.com/

Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chicilonmediavietnam/

Cùng chuyên mục

Xem thêm Hoa Hậu

Mới - Nóng

Khám phá