‘Người đẹp nhân ái’ là sáng kiến đầy nhân văn của HHVN 2018

Ông Lê Thăng - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Bạch Đằng, chụp ảnh cùng tân Hoa hậu và 2 Á hậu HHVN 2018
Ông Lê Thăng - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Bạch Đằng, chụp ảnh cùng tân Hoa hậu và 2 Á hậu HHVN 2018
TP - Hoa hậu Việt Nam lần thứ 16 có rất nhiều đổi mới, lần đầu tiên top 5 Người đẹp nhân ái lần lượt được xướng tên vào top 25, đặc biệt người đoạt giải Người đẹp nhân ái được đặc cách vào top 5 vòng thi ứng xử. Vì sao các hoạt động nhân ái của các người đẹp lại nhận được sự ủng hộ lớn như thế?

Là đơn vị đồng hành cùng loạt các hoạt động nhân ái của HHVN 2018, ông Lê Thăng - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Bạch Đằng chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm về bia và kinh doanh thương hiệu bia KAISERIN đã có những chia sẻ thú vị.

Ông vui lòng chia sẻ lý do vì sao quyết định đồng hành cùng loạt các hoạt động nhân ái của HHVN 2018?

Là một doanh nghiệp hoạt động gần 30 năm trên thị trường, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng. Kinh doanh phải luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, nên khi được biết HHVN có chương trình nhân ái, chúng tôi thấy được nhiều điểm chung cũng như sự nhiệt tâm của Ban tổ chức dành cho dự án này nên đã quyết định đồng hành cùng. Đối với một Hoa hậu, người đại diện cho hình ảnh của một đất nước thì ngoài vẻ đẹp bên ngoài họ còn phải có một tâm hồn đẹp, biết san sẻ yêu thương đến cộng đồng. Cũng giống như doanh nghiệp của chúng tôi, tạo ra một sản phẩm tốt vẫn chưa đủ mà còn phải luôn ý thức chia sẻ những lợi ích cho xã hội. Đến thời điểm này, chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì những gì mà hành trình nhân ái của HHVN mang lại cho cộng đồng.

Ông đánh giá như thế nào về các dự án nhân ái của HHVN năm nay?

7 dự án nhân ái của HHVN là một nét son đặc sắc của cuộc thi năm nay. Hành trình nhân ái của HHVN năm nay càng đặc biệt hơn khi thực hiện được hàng loạt các dự án ý nghĩa như: Dự án “Nhịp cầu yêu thương”- Cải tạo cầu Tám Mẹo tại ấp Pháo Đài, tỉnh Tiền Giang; Dự án “Tiếng nước reo” mang nước sạch về cho người dân bản Nịu - xã Thượng Trạch, Huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình; Dự án “Hy vọng”- xây dựng trường mầm non thôn Bản Lắp 1 và thôn Sà Phìn, tỉnh Hà Giang,… Các dự án đều rất thiết thực, góp phần cải thiện đời sống của bà con các vùng xa xôi hẻo lánh và những người kém may mắn.

‘Người đẹp nhân ái’ là sáng kiến đầy nhân văn của HHVN 2018 ảnh 1 Người đẹp nhân ái HHVN 2018, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc lọt vào top 5 vòng thi ứng xử

Trong đêm chung kết, 5 Người đẹp nhân ái đã được xướng tên vào top 25, đặc biệt người đoạt giải Người đẹp nhân ái đã được đặc cách vào top 5 vòng thi ứng xử, ông nghĩ sao về sáng kiến mới này của BTC?

Tôi nghĩ đây là một sáng kiến đầy nhân văn của Ban tổ chức cuộc thi HHVN 2018. Điều này thực sự góp phần tôn vinh nét đẹp Chân - Thiện - Mỹ mà thế hệ trẻ đang cố gắng hoàn thiện và hướng tới.

KAISERIN là một dòng bia Đức cao cấp có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu, ông có thể chia sẻ về một số hoạt động cộng đồng mà doanh nghiệp mình đã từng tham gia, trong đó hoạt động nào để lại nhiều kỷ niệm nhất?

Trong thời gian qua, nhãn hàng bia KAISERIN có rất nhiều hoạt động, nhưng đa số là các hoạt động nhằm nâng cao, cải thiện đời sống CB - CNV và một số hoạt động độc lập hướng tới cộng đồng gần gũi xung quanh.

Dự án nhân ái của HHVN 2018 là dự án mang tính quy mô toàn quốc đầu tiên mà nhãn hàng bia KAISERIN tham dự và đây cũng là dự án mang lại nhiều ý nghĩa và kỷ niệm sâu sắc đối với chúng tôi. Càng đặc biệt hơn khi lần đầu tiên nhãn hàng bia KAISERIN được đồng hành cùng dự án nhân ái lại đúng dịp kỷ niệm 30 năm cuộc thi HHVN.

Lần đầu tiên đồng hành cùng cuộc thi HHVN và đã để lại dấu ấn đặc biệt, theo ông yếu tố nào mang đến sự thành công ngoài mong đợi này?

Tôi cho rằng mọi việc làm xuất phát từ tâm trong sáng sẽ chạm đến trái tim của mọi người. Sự thành công của chương trình vì đề cao những giá trị Chân - Thiện - Mỹ, nhằm đánh thức lòng trắc ẩn, tinh thần trách nhiệm xã hội trong mỗi con người, đặc biệt là thế hệ trẻ. Điều này gần như phù hợp với những mục tiêu mà nhãn hàng bia KAISERIN hướng tới, một thương hiệu bia cao quý, đại diện cho phong cách sống đẹp, sống có trách nhiệm.

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.