1.500 nhà trọ giá rẻ tại Thanh Hóa

1.500 nhà trọ giá rẻ tại Thanh Hóa
TP - Sáng 1/7, gần 300 thanh niên tình nguyện đến từ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Thành Đoàn TP Thanh Hóa, CLB kỹ năng xứ Thanh và các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố, được tổ chức thành 14 đội đồng loạt ra quân tiếp sức tại các bến xe, điểm nút giao thông, các điểm thi đại học trên địa bàn TP Thanh Hóa.

> Giá nhà trọ tăng chóng mặt mùa thi
> Sĩ tử nườm nượp về thành phố dự thi

Trong đợt tiếp sức mùa thi năm 2013, các thí sinh và người nhà sẽ được các tình nguyện viên hướng dẫn và bố trí ăn, nghỉ tại khoảng gần 1.500 nhà trọ giá rẻ. Đối với các thí sinh thuộc diện gia đình chính sách, các thí sinh dân tộc miền núi sẽ được ưu tiên ăn, nghỉ miễn phí tại 2 địa điểm là chùa Cao Đại và chùa Đại Bi.

Cũng trong đợt này Tỉnh Đoàn Thanh Hóa phối hợp với Ban liên lạc đồng hương sinh viên Thanh Hóa tại TPHCM, Hà Nội thành lập các đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.