Chàng trai tha thiết xin cưới cô gái 'phản bội'

Chàng trai tha thiết xin cưới cô gái 'phản bội'
Chúng em thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nhưng em chấp nhận tha thứ, vậy mà cô ấy không chịu lấy em.

> "Cháu có bầu với ai thì về bắt đền người đó"

> 6 quy tắc vàng cho tình công sở

Chị Ban Mai thân mến!

Em và bạn gái em quen nhau được một năm. Em hơn cô ấy 4 tuổi (em sinh năm 1985). Chúng em quen nhau khi làm chung một phòng ở cơ quan. Em rất yêu và tôn thờ cô ấy…

Khi yêu nhau, chúng em vẫn thường xảy ra cãi vã, thậm chí còn đánh nhau. Bởi cô ấy có người khác. Quả thực em có thể tha thứ, nhưng em đòi cưới mà cô ấy không chịu. Em còn đề nghị cô ấy chấm dứt tình cảm với người kia, nhưng cô ấy vẫn chần chừ.

Hiện tại em đang bế tắc lắm, mong chị tư vấn giúp em.

Bạn trai Hà Nội

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Tư vấn viên chia sẻ:

Bạn thân mến! Đọc thư bạn, tôi cảm nhận được tình yêu bạn dành cho bạn gái mình, cũng rất thông cảm cho những suy nghĩ của bạn hiện tại.

Thời gian một năm quen, yêu nhau không phải quá dài, nhưng chắc hẳn cũng đã đủ để bạn hiểu tình cảm của bạn và đối phương dành cho nhau nhiều đến đâu phải không? Hơn nữa, các bạn đều đã trưởng thành, đủ chín chắn để đưa ra những quyết định quan trọng cho cuộc đời mình. Và dường như quyết định chọn ý chung nhân của bạn là gắn bó với cô gái này?

Mặc dù hai bạn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bạn nói rằng, những mâu thuẫn nảy sinh do cô ấy có người đàn ông khác. Điều này dù khiến bạn tức giận, buồn lòng, nhưng không làm lay chuyển tình cảm trong bạn?. Đọc đến đây, tôi thực sự khâm phục lòng vị tha của người đàn ông như bạn.

Bạn biết không, thông thường, khi yêu người ta có tính chiếm hữu rất cao, chỉ muốn đối phương thuộc về mình và đòi hỏi sự chung thủy tuyệt đối. Nhưng cô gái của bạn có tình cảm với người khác và cô ấy cũng công nhận. Khi biết sự việc, bạn không những bỏ qua mà còn tha thiết muốn lấy cô ấy làm vợ. Điều ngạc nhiên là cô gái kia không đồng ý.

Chính điều này, khiến tôi lại phải đặt ngược câu hỏi với bạn? Bạn có thực sự yêu cô gái kia hay chỉ là mong muốn chiếm hữu điều chưa có được? Nếu câu trả lời là có, thì tôi nghĩ bạn nên xem xét lại sự quan tâm của mình với người yêu. Hãy gần gũi cô ấy nhiều hơn để chia sẻ những khó khăn, lắng nghe tâm tư, tình cảm của cô ấy, giúp cô ấy dần hiểu ra, bạn mới là một nửa đích thực mà cô ấy cần tìm. Đừng nóng vội mà hãy bắt đầu mọi hành động bằng tình cảm chân thành từ trái tim mình, một lần nữa hãy chinh phục lại trái tim người yêu bạn, đưa cô ấy trở về bên bạn.

Tôi nghĩ không có cô gái nào dại dột từ chối một chàng trai hết lòng vì mình đâu. Hơn nữa các bạn vẫn đang là người yêu của nhau. Tôi tin, cô gái của bạn đang trong thời gian “cảm nắng” ấy sẽ trở về khi nhận ra tình cảm chân thành từ bạn.

Chúc hai bạn luôn hạnh phúc.

Theo Vietnamnet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.