Miss Teen Mỹ 2013 bị dọa tung ảnh nude

Miss Teen Mỹ 2013 bị dọa tung ảnh nude
Một hacker đã đánh cắp những hình ảnh nóng bỏng từ máy tính cá nhân và tống tiền tân Hoa hậu tuổi teen Mỹ Cassidy Wolf.

> Tăng Thanh Hà xả hơi cũng bị dòm

> Nữ sinh Việt xinh đẹp nổi tiếng tại Singapore

Nhan sắc của người đẹp đến từ California, Mỹ.
Nhan sắc của người đẹp đến từ California, Mỹ..

Người phát ngôn của văn phòng Cục điều tra liên bang Mỹ FBI ở Los Angeles cho biết, họ đang mở cuộc điều tra "tống tiền ảnh sex" liên quan tới Miss Teen Mỹ 2013 Cassidy Wolf. Chi tiết của vụ việc chưa được tiết lộ.

Cách đây bốn tháng, nữ hoàng sắc đẹp 19 tuổi cho biết, một hacker đã đột nhập và ăn trộm những bức hình nude từ máy tính của cô. Theo Cassidy Wolf, hàng loạt email nặc danh được gửi tới cho cô với lời đe dọa sẽ phát tán những hình ảnh nude mà họ có trong tay. Người đẹp tuổi teen cũng cho biết, tác giả những email nặc danh ra điều kiện Cassidy phải đưa tiền nếu không muốn hắn không công khai những bức hình.

Cassidy Wolf sinh ở California, Mỹ. Cô giành chiến thắng cuộc thi Miss Teen USA diễn ra tại đảo Paradise, Bahamas hôm 10/8.

Cassidy Wolf là nạn nhân mới nhất của những kẻ tống tiền ảnh sex. Những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Scarlett Johansson, Christina Aguilera, Mila Kunis cũng từng rơi vào tình huống tương tự. Năm ngoái, thủ phạm các vụ phát tán ảnh nude này là Christopher Chaney đã bị tuyên án 10 năm tù.

Theo Song Ngư
VnExpress

Nhan sắc của người đẹp đến từ California, Mỹ.

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.