Ảnh lễ tuyên dương 123 thủ khoa xuất sắc

Ảnh lễ tuyên dương 123 thủ khoa xuất sắc
TPO - Tối 25/8, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, TP Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương 123 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện ở Thủ đô.

> Sinh viên nước ngoài duy nhất được vinh danh thủ khoa

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ vinh danh, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đại diện các thủ khoa đã làm lễ dâng hương lên bàn thờ tiên tổ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Ngô Thị Doãn Thanh, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội khẳng định, các thủ khoa xuất sắc của các trường Đại học, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội được vinh danh hôm nay chính là nguồn nhân lực chất lượng cao, tài sản của Thủ đô và đất nước.

126 thủ khoa ược vinh danh
123 thủ khoa xuất sắc của các trường Đại học, Học viện bước lên bục vinh danh.
Phó Chủ tich nước Nguyễn Thị Doan và Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị trao bằng khen và tặng cúp cho các thủ khoa
Phó Chủ tich nước Nguyễn Thị Doan và Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị trao bằng khen và tặng cúp cho các thủ khoa.
Không khí tại bổi lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc 2013 hết sức sôi nổi
Không khí tại bổi lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc 2013.
Thvnfhsjd
Niềm vui của các thủ khoa xuất sắc khi nhận bằng khen.

Không dấu được niềm vui và hạnh phúc, bạn Nguyễn Thị Quỳnh Liên thủ khoa trường DDại học Mỏ Địa Chất chia sẻ: mình rất vui, vinh dự, tự hào khi trở thành thủ khoa xuất sắc 2013, mình xin gửi lời cảm ơn tới bố mẹ, thầy cô những người đã sinh thành và dậy dỗ để mình có được thành tích như ngày hôm nay, cảm ơn Thành Đoàn Hà nội đã tổ chức lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.