4 hot girl 'nổi bần bật' thời điểm hiện tại

4 hot girl 'nổi bần bật' thời điểm hiện tại
Trong khi những hot girl làm mưa làm gió một thời Quỳnh Chi, Mi Vân, Thanh Vân Hugo… lần lượt lui về hậu trường thì đó là cơ hội cho một thế hệ mới nổi lên.

Chi Pu

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi - sinh năm 1993), hiện đang là hot girl đình đám nhất Hà thành với sự xuất hiện liên tục trong các sự kiện và có lượng fan đông đảo. Chi Pu cũng là hot girl ít tai tiếng và luôn xây dựng hình ảnh kín đáo, gần gũi, rất thân thiện.

Chipu nhận được sự yêu mến của cộng đồng teen nhờ vẻ xinh xắn, dễ thương và rất trong sáng của mình.

Cô nàng hiện đang vô cùng bận rộn với các kế hoạch đóng phim, chụp ảnh, tham gia các sự kiện... để phát triển sự nghiệp của mình
Cô nàng hiện đang vô cùng bận rộn với các kế hoạch đóng phim, chụp ảnh, tham gia các sự kiện... để phát triển sự nghiệp của mình.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, sự khéo léo trong các mối quan hệ báo chí, và một gu ăn mặc cũng như xu hướng thời trang chất, gần gũi với giới trẻ... tất cả những điều đó khiến cái tên Chi Pu trở nên hot hơn bao giờ hết, với tần suất phủ sóng hình ảnh rộng khắp trên các trang mạng, tạp chí tuổi teen, cửa hàng thời trang, truyền hình...

Quỳnh Anh Shyn

Gương mặt xinh luôn nóng trên các diễn đàn
Gương mặt xinh luôn nóng trên các diễn đàn.
 

Xuất thân từ "bộ ba sát thủ" của ngôi trường đình đám Phan Đình Phùng, ngay từ khi mới chỉ học lớp 10, nhưng Quỳnh Anh đã khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ bảng thành tích học tập ấn tượng và gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Quỳnh Anh Shyn tên đầy đủ là Phí Quỳnh Anh (sinh năm 1996) hiện đắt "sô" khi trở thành người mẫu teen cho rất nhiều tờ báo, tạp chí, shop thời trang nhờ gương mặt dễ thương và nụ cười cuốn hút.

Hoàng Yến Chibi

Đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng mịn cộng với nụ cười ngọt ngào là điểm nhấn tạo nên nét ngây thơ, đáng yêu của Hoàng Yến
Đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng mịn cộng với nụ cười ngọt ngào là điểm nhấn tạo nên nét ngây thơ, đáng yêu của Hoàng Yến.
 

Trở thành hot girl được nhiều khán giả trẻ mến mộ sau clip Cửa sổ thủy tinh, Hoàng Yến Chibi là cái tên khá hot hiện nay. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái với những nét đẹp trong sáng, mong manh. Tên đầy đủ của Hoàng Yến Chibi là Nguyễn Hoàng Yến.

Trang cá nhân của cô nàng có tới hơn 10.000 người theo dõi, quả là 1 con số không nhỏ đối với 1 cô gái "bước ra từ 1 clip" như Hoàng Yến. Không chỉ có tài năng diễn xuất, cô bạn còn đạt khá nhiều giải thưởng về âm nhạc từ ngày học... mẫu giáo. Hoàng Yến sinh năm 1995 và sắp trở thành tân sinh viên của đại học Văn hóa Hà Nội.

Khả Ngân

Khả Ngân xinh tươi, được giới trẻ yêu mến
Khả Ngân xinh tươi, được giới trẻ yêu mến.
 

Cuối năm 2012, cô gái thể thao lần đầu tiên xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng bởi vẻ đẹp pha trộn giữa sự khỏe khoắn và trong sáng. Hot girl 15 tuổi ngay lập tức được phủ sóng với tần suất liên tục trên các trang báo cũng như mạng xã hội. Không chỉ nổi tiếng ở cộng đồng mạng Việt Nam, Khả Ngân còn được báo chí Hàn Quốc, Trung Quốc khen ngợi về vẻ đẹp như thiên thần.

Mặc dù mới 15 tuổi và hiện đang học lớp 10 nhưng chỉ trong vòng 6 tháng, Khả Ngân đã trở thành hot girl hot nhất hiện nay với tần suất xuất hiện liên tục trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng thông qua nhiều chương trình quảng cáo.

Hiện tại, Khả Ngân đang học lớp 10, tuy nhiên, do nhận được nhiều sự quan tâm nên cô khá đắt sô sự kiện, chụp ảnh thời trang hay đóng clip ca nhạc cho các ca sĩ nổi tiếng. Mới đây, cô vừa ra Hà Nội để tham gia một chương trình truyền hình. Cô còn ấp ủ nhiều dự định để phát triển hình ảnh hơn nữa, dù vậy, Khả Ngân cho biết việc học vẫn là quan trọng nhất với cô lúc này.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).